NGÀY CUỐI CHIA TAY. ( Ngọc Lan)

San Jose ngày 3 tháng 4 năm 2023

   Hôm nay là ngày cuối của nhóm bạn Lasan BMT 64-75 họp mặt tại San Jose. Sau buổi ăn sáng cơm chiên với trứng, lạp xưởng, cà rốt. Lớp trưởng chúng ta có đôi lời với các bạn tại San Jose. Phải công nhận Kèo rất có biệt tài ăn nói. Lớp trưởng làm cho mọi người đều vui vẻ, những câu nói của lớp trưởng luôn dí dỏm nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa.

    Frere Hàm cũng nói nhiều câu nhắn gửi với các học sinh của Frere những lời khuyên nhủ quý giá. NL đứng đối diện Frere nhìn thấy được giòng nước mắt đang rưng rưng trong mắt Frere mặc dù Frere đang đeo cặp mắt kiếng cận.

Kính thưa Frere, dẫu biết rằng “ cuộc vui nào cũng tàn” ai cũng phải trở về với hiện thực. Nhưng từng chữ từng lời nói của Frere sẽ khắc sâu trong tâm khảm chúng em, không bao giờ phai nhạt. Frere là một người thầy hiền đức mà chúng em luôn kính trọng. Trong những năm sắp đến, chúng em luôn cầu xin Frere luôn được khỏe mạnh, bình an đễ dìu dắt chúng em đi trên con đường đời với cái nhìn sáng suốt, lạc quan và biết thương yêu nhau hơn. Các bạn của em: Mỹ Hương, Mai Hương, Bạch Ly, Thanh Tuyền và ông xã của các bạn ấy luôn nói “ lớp học chúng ta rất may mắn có được 1 người thầy đã cùng đồng hành và gắn bó với chúng ta gần 50 năm ( nửa Thế Kỷ) không dễ gì trên xứ người mà chúng ta lại có duyên gặp lại nhau, cùng ở chung 1 mái nhà, ăn chung 1 bàn ăn. Một sự việc rất hiếm xảy ra ở hải ngoại. Nhưng chúng ta không quản ngại đường xa, đã tìm đến nhau trong một môi trường đầm ấm, chia sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn mà có lẽ chúng ta nghĩ không thể nào xảy ra. Nhưng chúng ta đã làm được.

    Dưới đây NL xin mượn lời của Lớp trưởng và Mỹ Hương đã nhắn tin cho các bạn bên Mỹ khi các bạn đã về lại nhà như sau:

   Ngồi trên máy bay lòng buồn dạ diết không biết có dịp nào lại "trùng phùng". Nghe được tiếng cười, thấy được bạn hiền, quây quần bên Thầy Cô, thưởng thức những món ăn không cao lương Mỹ vị nhưng chan chứa những ân tình.

Cảm ơn các bạn đã tạo ra những khoảng khắc mà anh em chúng mình không bao giờ quên được . Cảm ơn các bạn San Jose Ngọc Lan, vợ chồng A Hoàng - Bạch Ly, anh chị Cảnh -Tuyền Nam Cali, A. Sơn - Mai Hương, A Quang- Mỹ Hương và chuyên viên rửa chén Đỗ Dũng.

      Luôn Luôn nhớ đến nhau trong lời Cầu nguyện (lời của Lớp Trưởng)

Anh Quang và Mỹ Hương đã về đến nhà rồi, bây giờ bắt đầu nhớ Ngọc Lan, nhớ thầy cô và các bạn, những ngày vui qua thật mau.... những giờ phút hội họp vui cười làm mình trở lại thời đi học không chỉ Dũng khóc 1 giòng sông thôi mà trên đường về Mỹ Hương cũng ruớm nước mắt , về đến nhà Mỹ Hương ngồi thừ ra trong đầu toàn những hình ảnh của thầy cô các bạn cười đùa nấu nướng trêu chọc lẫn nhau, không ngờ 1 khoảng thời gian ngắn ngủi đã làm chúng ta lại gần nhau hơn.

     Cám ơn NL người bạn hiền xinh đẹp ( cả trong lẫn ngoài )Lời của Mỹ Hương

Riêng Đổ Việt Dũng thì còn đang ngồi trên máy bay ( vì Dũng phải bay nhiều giờ và phải đổi chuyến bay) khoảng 2 giờ sáng ngày mai 4/4 tức 12 giờ trưa bên VN Dũng mới về đến Florida.


 


 

 

 

 

 

 

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module