GẶP BẠN PHƯƠNG XA TRƯỚC BUỔI HỌP BẠN THƯỜNG NIÊN LẦN VI

     Theo thông lệ như những lần họp bạn năm trước. Hôm trước buổi họp bạn La san vào ngày 5/8/2017 BLL có mời Frère Hàm cùng các bạn ở xa về dùng cà phê và điểm tâm sáng tại Cà Phê Huyền Thoại – Đ. Y Moan.  Năm nay hân hạnh được đón bạn Ngọc Lan về dự họp bạn từ Cali, USA. Còn tại Việt Nam từ xa về có bạn Phạm Văn Dũng đến từ Cà Mau,  Đỗ Việt Trung và Phạm Văn Hoan đến từ Sài Gòn.  Nghe kể lại nhà thơ Phạm Hoan đã một mình một ngựa sắt rong ruổi suốt đêm từ Sài Gòn lên Ban Mê vào tối hôm trước.  Còn có bạn Lê Thị Thu Hoa đến từ Bình Dương. Có các bạn từ xa nữa ngày mai mới lên tới Ban Mê là bạn Quách Sanh-Sài Gòn, Triệu Chí Long, Nguyễn Thị Hương-Gia Lai…

     Hôm trước tại nhà bạn Hoàng Văn Bằng đã có một buổi tổng dợt văn nghệ nho nhỏ để chuẩn bị cho ngày hôi ngộ. Anh em cũng phát hiện ra một số giọng ca từng nghe đồn thổi nay được chứng kiến xác nhận. Các bạn đã đăng ký bài hát cho ngày hội ngộ. Với Ngọc Lan là  Bảy ngày đợi mong, Lãng du song ca với tay guitar Phạm Văn Phú. Phạm Văn Dũng ( Cà Mau) với Riêng Một Góc Trời . Bạn Dũng sau nhiều năm vắng bóng bỗng xuất hiện với giọng hát truyền cảm, nồng ấm đến bất ngờ. Bạn Mai Văn Thuấn đăng ký bài Hoa Mười Giờ, Hoàng Phú và  Hoàng Văn Bằng sẽ song ca bài Những Mùa Nắng Đẹp….Vậy là các tiết mục văn nghệ  trong buổi họp mặt chắc chắn là phong phú và sôi nổi rồi.

     Theo dự đoán và phúc đáp của các bạn học cùng các khách mời. BLL dự kiến số lượng người tham gia năm nay sẽ đông hơn.  Buổi họp mặt lần V năm ngoái  số người tham dự gần 50 người. Năm nay dự kiên số người tham dự là gần 70 người. BLL đã sẵn sàng cho mọi công việc chuẩn bị. Về ẩm thực có bạn Kim Anh ( Hùng) lo. Trang trí  và quay phim đã có bạn Phạm Văn Cường lo, Âm Thanh và nhạc đệm bạn Hoàng Văn Bằng,  MC có bạn Mai Văn Thuấn đảm trách….Nói chung mọi việc đều sẵn sàng để đón chào các bạn trong buổi họp mặt lần VI vào ngày 6/8/2017. BLL cũng  mong rằng  các buổi họp mặt hằng năm mỗi lúc một đông vui hơn những năm trước.

                      HĐP

Chụp hình kỷ niệm tại Quán Huyền Thoại

 

Frère Đoàn Gia Hàm và bạn Ngọc Lan

 

 

Bạn Mai Văn Thuấn đang tập bài Hoa Mười Giờ

Bạn Ngọc Lan đang tập lại bài Bảy Ngày Đợi Mong

 Bằng, Phạm Dũng, Ngọc Lan và Phú trước cổng nhà Bằng

Có thêm Trương Công Dũng

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module