BUỔI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN VI VÀO NGÀY 6/8/2017 ĐÔNG VUI BẤT NGỜ

      Ban liên lạc của nhóm lớp cũng dự kiến buổi họp lần này số người tham gia sẽ đông hơn những lần trước.  Nhưng khi buổi họp diễn ra số người tham gia là gần 70 người đông hơn mong đợi. Về tham dự có mặt của Frère  Đoàn Gia Hàm người Thầy kính yêu của chúng ta.  Frère luôn có mặt trong các buổi họp mặt của nhóm lớp và luôn đồng hành với nhóm lớp chúng ta từ thưở ban đầu. Hôm nay còn có sự hiện diện của Thầy Hoàng Kim Thanh người dạy môn Sinh Vật cho chúng ta ngày trước.  Đặc biệt có sự hiện diện của bạn Ngọc Lan,  đến từ Cali, USA. Người bạn mà theo tôi nghĩ cũng có sự tác động không nhỏ đến sự đông đảo và hồ hởi của các bạn học ngày hôm nay. Bạn Ngọc Lan đã có đóng góp rất nhiều công sức về vật chất cũng như tinh thần cho nhóm lớp chúng ta. Buổi họp còn có sự hiện anh Vĩnh Hiền đại diện BLL Lasan BMT. Năm nay  dâu rể của lớp cũng góp mặt đông đảo. Chẳng hạn Anh Hoàng ( Ông xã Bạch Ly) , Anh Hùng (Kim Anh), Các bà xã của bạn Thuấn, Pha, Bằng, Cường. Thêm nữa một số bạn đã lâu mới góp mặt trong buổi họp như Phạm Văn Dũng ( Cà Mau),Phạm Văn Hoan ( Sài Gòn), Nguyễn Văn Phá, Trần Văn Hóa, Thúy Nga…làm cho không khí buổi họp thêm phần sôi nổi và ấm cúng…

       MC Mai Văn Thuấn càng ngày càng kinh nghiệm trong phần dẫn dắt chương trình buổi họp. Sau phần đọc lời khai mạc buổi họp của bạn Hoàng Đình Phú, Trưởng BLL của nhóm lớp.  Đến phát biểu đầy tình cảm và chân tình của Frère Hàm và bạn Ngọc Lan.  Tiếp đến là bạn Kim Anh đọc  phần tổng kết quĩ lớp từ 31/7/2016 đến 31/7/2017. Bạn bè trong nhóm lớp luôn luôn tin tưởng vào sự công tâm và minh bạch của bạn Kim Anh thủ quĩ của nhóm lớp mình.

      Cũng có thể các bạn trong nhóm lớp bất ngờ về tiết mục này của buổi họp lớp. Đó là BLL đã bàn bạc và tổ chức sinh nhật lần thứ 60 của các bạn học lớp mình.  Đa số các bạn học trong lớp sinh năm 1957 tức là đã 60 tuổi . Một số ít sinh năm 1958  và những năm khác. Nên BLL nhất trí là cùng tổ chức vui chung sinh nhật 60 tuổi của  đa số các bạn. Bạn Kim Anh đã đặt làm một cái bánh sinh nhật 2 tầng thật lớn. Có cả hoa hồng thật đẹp để các bạn cùng trao tặng cho nhau. Khi tổ chức có nhạc nền là bài hát “ Happy birthday to you” và “ 60 năm cuộc đời”. Theo tôi nghĩ các bạn bè sẽ nhớ mãi những giây phút kỷ niệm này. Riêng tôi và BLL là người tổ chức đã biết trước vẫn cảm thấy phấn chấn và xúc động trong những giây phút đó.

     Phần văn nghệ và rút thăm trúng thưởng nhận quà thì diễn ra rất vui và sôi nổi như dự kiến. Mọi người đều được rút thăm và đều được nhận quà.  BLL xin cảm ơn bạn Ngọc Lan với những phần quà đến mỗi bạn học mà  bạn Ngọc Lan  đã gửi về cho những buổi họp lần 3,4,5 và cả lần 6 này. Chương trình văn nghệ thì có thêm tiết mục đơn ca của Ngọc Lan  với các tình khúc:  “ Lãng Du”, “ Bảy Ngày Đợi Mong”, Phạm Văn Dũng với “ Riêng Một Góc Trời”,  Trịnh Quang Trung với “ Tình Nhớ”…Đọc thơ tình thì có nhà thơ Phạm Hoan.. Về ca hát và làm thơ thì nhóm lớp ta không thiếu nhân tài. Vẫn còn nhiều tài năng chưa xuất đầu lộ diện….

     Rất tiếc năm nay bạn Bạch Ly không thể tổ chức được các trò chơi thật vui như năm trước. Vì năm nay số lương người tham dư buổi họp lớp quá đông, không gian thì hơi nhỏ. Nên khó tổ chức được trò chơi. Thôi thì phần thưởng cứ để dành sang năm BLL sẽ tìm một địa điểm rộng rãi hơn để tổ chức trò chơi bạn nhé.

BLL cũng xin gửi lời cảm ơn đến Thầy Hoài ( Pháp) đã gửi mail động viên tinh thần chúng tôi rất nhiều trong việc tổ chức buổi họp mặt lần này.

      Sự thành công của của buổi họp mặt lần VI này có sự đóng góp không nhỏ về vật chất cũng như tinh thần của các bạn ở phương xa tại Mỹ, Hà Lan…Vừa rồi qua chuyến du lịch sang Mỹ của bạn Kim Anh ( Thủ Quỹ) đã được gặp gỡ nhiều bạn học bên đó.  Khi về VN bạn kể lại bạn rất cảm động vì tình cảm của các bạn phương xa đã dành cho bạn và cho nhóm lớp mình. Một số bạn đã đóng góp vào quĩ lớp vào dịp đó như: Nguyễn Minh Anh,  Phạm Văn Ninh - Hương, Nguyễn Đình Tín - Ly, Đậu Hữu Phúc, Đỗ Việt Dũng, Lương Thị Mỹ Hương, Đinh Quang Bình, Đinh Đức Trung  . Các bạn Đỗ Việt Dũng, Nguyễn  Đình Tín – Ly, Phạm Văn Ninh – Hương đã gửi tài chính về giúp đỡ một số bạn có hoàn cảnh khó khăn trong nhóm lớp như: Triệu Chí Long, Nguyễn Đức Anh, Phạm Văn Đông. BLL đã trao tận tay các bạn tại VN trong buổi họp lớp lần này trước tất cả mọi người.( BLL sẽ có bản báo cáo tài chính chi tiết đăng trên Web lasanbmt.com của lớp). Và các bạn học nhận sự hỗ trợ đã gửi lời cảm ơn và  lời chức sức khỏe đến các bạn phương xa và gia đình

     Cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn. BLL hẹn gặp lại các bạn trong lần họp bạn thường niên lần VII vào cuối tháng 7/2018. BLL xin chúc tất cả các bạn học và gia đình dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui.

                                                                                                                                              HĐP


 Chụp chung một tấm hình kỷ niệm

 

 

Bằng và Phú đón bạn tai cổng

 

 

 

Ngọc Lan, Phạm Hoan và Vũ Việt Tuấn

Vũ Việt Tuấn và Xuân Lan

Ngọc Lan và Xuân Lan

Thúy Nga và Ngọc Lan

Chụp chung với Thầy Hoàng Kim Thanh

 

Bà xã của Thuấn và Bằng

Dàn người đẹp nhóm lớp chúng ta

 

 

Trái qua: THuấn, Bằng, Hoan, Ngọc Lan, Tiến, Cường

Trái qua: Khiêm, Thu Hoa, Ngọc Lan, Phạm Dũng

Bạn Trần Văn Mười góp quĩ vui chung

Frère Đoàn Gia Hàm phát biểu ý kiến

 Bạn Ngọc Lan phát biểu ý kiến

 

Bạn Kim Anh đọc tổng kết quĩ lớp từ 31/7/16 đến 31/7/2017

 Trao quà của các bạn phương xa đến Frère Hàm

Trao quà của bạn Minh Anh và Việt Dũng đến bạn Đức Anh

Trao quà của bạn Đỗ Việt Dũng và Phạm Văn Ninh đến bạn Triệu Chí Long

Trao quà của bạn Nguyễn Đình Tín - Ly tới bạn Phạm Văn Đông

Bánh kem 2 tầng mừng sinh nhật chúng ta 60 tuổi

Đại diện các bạn học chuẩn bị thổi nến sinh nhật

Trao hoa cho nhau với những lời chúc mừng thật ngọt ngào trong ngày mùng sinh nhật

Ai cũng vui thật là vui

Anh Hoàng và anh Hùng bốc thăm trúng thưởng

Bạn Phạm Hoan song ca với Ngọc Lan

Ai cũng bốc thăm và ai cũng nhận được quà

Ca sĩ Phạm Sĩ Thuần

 Bạn Phạm Văn Dũng với " Riêng một góc trời"

Ngọc Lan song ca với Guitarlist Phạm Văn Phú bài " Lãng Du"

 

 

Bạn Vũ Việt Tuấn bốc thăm

Anh Hoàng và anh Hùng

Ngọc Lan đưa phiếu trúng thưởng cho bạn Vũ Việt Tuấn

Bạn Trịnh Quang Trung với ca khúc " Tình Nhớ"

Bạn Phùng Bá Trực

Frère Hàm lại được nhận quà của bạn Ngô Giao Kèo - Ngọc gửi tặng

Thầy Hoàng Kim Thanh phát biểu ý kiến

Tay trong tay cùng hát bài " Nối vòng tay lớn". Hẹn gặp lại trong buổi họp mặt lần thứ VII

TẤT NHIÊN NHỮNG HÌNH ẢNH TRÊN KHÔNG THỂ MINH HỌA HẾT SỰ SÔI ĐỘNG CỦA BUỔI HỌP MẶT LẦN VI NÀY CỦA NHÓM LỚP CHÚNG TA. RẤT MAY LÀ NHÓM LỚP CHÚNG TA ĐÃ CÓ NHÀ QUAY PHIM LÀ BẠN PHẠM VĂN CƯỜNG. BẠN LUÔN LUÔN THEO SÁT VÀ GHI LẠI NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA NHÓM LỚP MÌNH. HY VỌNG BẠN SẼ LÀM HẬU KỲ VIDEO CLIP TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT ĐỂ CHÚNG TA CÓ THỂ XEM LẠI NHỮNG THƯỚC PHIM SINH ĐỘNG VỀ BUỔI HỌP MẶT NÀY CỦA NHÓM LỚP. CÁM ƠN TRƯỚC BẠN CƯỜNG NHÉ

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module