VÀI LỜI KÊU GỌI NHÂN DỊP HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN 21-7-2013

 

Kim Anh , Đình  Phú, Chí Lâm, Kiếm, Bằng, Cường và các em trong La San Ban Mê 64-75 quý mến.

Vài lời khen BTC  cuộc họp mặt nhân ngày lễ 15.5 và cuộc họp mặt siết  chặt vòng tay thân tình bạn hữu cùng trường, cùng lớp, cùng không gian xưa, sau cơn mưa sấm sét giông bảo đùng  đùng như anh H.Đ.P viết trên lasanbmt.com.
Mong sao các em mau tìm  được nơi " thiên cảnh  " để  " thần thánh hóa" cho ngày hội ngộ thường niên năm nay ( 21.7 ) . Hy vọng đông đủ không vắng ai  trong dịp nầy  để bầu không khí tràn đầy thư giản, vui tươi, cởi mở, chân tình  bao bọc trong những tiếng cười vang  trời trên những gương mặt thật đẹp của mọi người. Mỗi  người cùng mang về Banmê một tâm tình thật đẹp , thật lý tưởng để  đơm đầy chan chứa tình  thân bạn hữu ,  hầu sách vở ghi  thêm những kỷ niệm huyền thoại  cho năm Quý Tỵ của vùng đất đỏ thơm mơ Tây Nguyên xứ Việt.
Cầu mong ao ước năm nay các em ở bốn  góc trời xứ Việt cùng nhau bay về Banmê ngày 21.7 ( kể cả các em  ở tận trùng dương xa cách , nếu được ,  cố bay về ) để ngày hội  thêm tưng bừng  rực rở như những cánh hoa phượng đỏ tung cánh lót đầy trên những nẻo đường chính của thủ đô Tây Nguyên  và cũng một phần nào an ủi  và bù đắp lại  sự cố gắng vượt mức và vô cùng hăng say không giới hạn của ban tổ chức nhất là các bạn  Kim Anh  , Thu Sương, Thu Hoa ... Đình Phú , Chí Lâm , Bằng , Cường, Kiếm , Tuyến ...và còn rất đông các bạn khác đầy nhiệt huyết, hăng say  luôn luôn sẵn sàng tham gia cho ngày hội ngộ được thành công như mọi người chờ mong , ao ước.
Anh mến chúc các em nhiều vui và thành công thật lớn trong kỳ họp mặt năm nay.

Mến nhiều .
Anh Hoà
i


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module