THƯ MỜI VÀ ĐỊA ĐIỂM BUỔI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN VII VÀO NGÀY 13/5/2018

Theo thông lệ hằng năm nhóm lớp chúng ta sẽ có buổi họp mặt thường niên cuối tháng 7. Năm nay vì lý do Ban liên lạc toàn trường La San Ban Mê Thuột  nhận đăng cai tổ chức La San hội ngộ toàn quốc tại La San Mai Thôn – Sài Gòn vào ngày 08/8/2018.  Để tạo điều kiện cho các bạn trong nhóm lớp có thể tham gia đông đủ ngày hội ngộ này.  Nên Ban  liên lạc của lớp đã hội ý tổ chức  họp mặt thường niên của nhóm lớp mình năm nay vào Chủ Nhật 13/5/2018,   nhân ngày Lễ Thánh Gio an La San,  để  các Thầy và các bạn quý có thể góp mặt trong ngày vui đó. Lần họp mặt lần VI vào  năm ngoái  tại Quán Cà Phê Huyền Thoại- Đ.Y Moan rất vui vì sự hiện diện của gần 70 bạn và có sự góp mặt của bạn Ngọc Lan về từ Hoa Kỳ. Buổi họp mặt thành công ngoài mong đợi.  Rất vui vì các phu quân của bạn Bạch Ly, Kim Anh cũng có mặt. Các bà xã của bạn Thuấn, Pha, Bằng lần đầu tiên cũng tham gia.   Những chàng rể của lớp rất duyên dáng như Anh Hùng, Anh  Hoàng  làm cho không khí buổi họp lớp thêm nhiều phần vui vẻ và sinh động.. Về việc chọn địa điểm cho buổi họp mặt  lần  này. Ban liên lạc của nhóm lớp mình rất đắn đo cho việc tìm địa điểm cho thích hợp . Bởi tiêu chí để chọn địa điểm họp mặt thường niên hằng năm trước hết  địa điểm phải đẹp, có hoa cỏ thiên nhiên một chút, tương đối thuận tiện về vị trí để các bạn học dễ tìm đến và mỗi năm thay đổi địa điểm khác nhau.  Đồng thời đặt nấu ăn ở những dịch vụ nấu nướng  có uy tín bên ngoài đưa vào .

      Địa điểm mà BLL chọn để  tổ chức buổi họp mặt lần VI là Quán  Cà Phê Lối Xưa, GX. Chi Lăng, P. Khánh Xuân, BMT  Quán này có không gian rộng và đẹp, có một hồ nước lớn. Nhìn xa xa là đồi kho đạn Mai Hắc Đế. . Ban liên lạc đã tới  thăm địa điểm và phác họa cách bài trí cho buổi họp mặt. Sẽ có một nhạc công chơi guitar  thùng có equazer do Thầy Hoài tặng phụ họa.  Và một loa kẹo kéo hát nhạc karaoke trên youtube cho không khí thêm phần sôi nổi. Rất vui vì năm nay sẽ có mặt bạn Thanh Tuyền một cây đơn ca có tiếng tăm của lớp cũng tham gia. Bạn mới  từ Hoa Kỳ về thăm lại Ban Mê vào đầu tháng 5/ 2018  Chúng ta vẫn sẽ có phần văn nghệ tự biên tự diễn sôi nổi như các lần họp bạn năm trước. Bạn Hoàng Văn Bằng sẽ phụ trách phần đệm Guitar. 

     Về thiệp mời BLL đã tự in ấn đơn giản như năm trước, để giảm chi phí cho buổi họp mặt. Bạn Phạm Văn Cường giúp đưa thư mời các bạn tạị trung tâm TP Ban Mê, bạn Trương Công Dũng đưa thư tới các bạn tại Cầu 14 và H. Cư Yut, bạn Lương Minh Tiến thì đưa thư tới các bạn tại Chi Lăng, BMT. Riêng tôi và bạn Hoàng Văn Bằng thì đưa tới các bạn vùng ven BMT.  Nếu các bạn ở xa, BLL không có điều kiện đưa trực tiếp thư mời thì chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi mail. Hoặc vì lý do đó không liên lạc được các bạn. thì bản tin này xem như thư mời chính thức các bạn vậy.  Rất mong các bạn thông cảm.

      Rất mong gặp mặt các bạn học thật đông đủ trong buổi họp mặt ngày 13/5/2018. Như lời đề tựa trong thư mời  thường niên hằng năm: “ Để giữ vững và hâm nóng mối thân tình trong nhóm lớp. Ôn lại những kỷ niệm về Thầy cũ, trường xưa. Để mỗi chúng ta có thể hàn huyên tâm sự ,hiểu nhau hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống….”                                                                                        Ban liên lạc

 

 

Đường đến quán trải bê tông rất sạch sẽ

 

 

Hội trường chọn làm nơi họp lớp

Quang cảnh trong phòng họp

 

 

 

Nhìn từ phía trong phòng họp ra ngoài

Một nhóm bạn học trong lớp gặp nhau tại quán dịp tết Mậu Tuất vừa qua

                                                                                                        Photo: Hoàng Phú                  

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module