BUỔI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN VIII: TRỜI MƯA RẤT TO NHƯNG ẤM ÁP TÌNH BẠN – Hoàng Phú

       Buổi sáng 7/8/2019 trời vẫn mưa rất to suốt từ đêm qua. Anh em trong BLL rất lo lắng không biết có ảnh hưởng đến buổi họp mặt mà BLL đã chuẩn bị chu đáo từ những ngày trước. Nhưng dù trời mưa vẫn rất to nhưng một số đông anh em trong lớp vẫn tới dự họp lớp. Ban liên lạc thấy lòng mình ấm lại cho dù mưa to và gió lạnh.

       Buổi họp mặt thường niên năm nay được tổ chức 3 trong 1:

-           Mừng Kim Khánh nhận áo dòng của Sư Huynh Vincent Đoàn Gia Hàm.

-          Mừng sinh nhật cô giáo Kim Đấu ( Cô Cơ).

-          Họp mặt thường niên lần VIII để hâm nóng và kết chặt tình thân của bạn bè trong nhóm lớp.

      Về dự buổi họp mặt có khoảng 60 người. Với sự hiện diện của Cô Kim Đấu( Cô Cơ) về từ Hoa Kỳ, Sư Huynh Đoàn Gia Hàm, Thầy Hoàng Kim Thanh, Anh Nguyễn Hoàng Phúc – Trưởng BLL La san BMT,  Vợ chồng bạn Nguyễn Đình Tín – Uyên Ly, Bạn Mai Hương, Bạn Nguyễn Chí Lâm từ Hoa Kỳ, Bạn Châu Viết Bình từ Huế, vợ chồng bạn Thu Hà – Anh Ngọc Sơn đến từ Đà Nẵng , vợ chồng bạn Bạch Ly – Anh Hoàng ….

    BLL cố gắng tổ chức buổi họp mặt thường niên lần VIII mục đích là  “ Để giữ vững và hâm nóng mối thân tình trong nhóm lớp. Ôn lại những kỷ niệm về thầy cũ, trường xưa.  Để mỗi chúng ta có thể  hàn huyên tâm sự hiểu nhau nhiều hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống…”

   Với niềm tin và hy vọng rằng, cuộc họp mặt thường niên lần VIII  này  sẽ là cầu nối cho các buổi họp thường niên lần sau. Tạo sức sống cho sinh hoạt  nhóm lớp chúng ta ngày càng ổn định hơn nữa, tạo sự gắn bó  giữa các bạn học với  nhau trong tình cảm thiết thân

       BLL xin chân thành cảm ơn Frère Đoàn Gia Hàm luôn luôn đồng hành cùng nhóm lớp từ những ngày đầu .Frère  lúc nào cũng có mặt trong các buổi họp mặt của nhóm lớp chúng ta.  Cảm ơn các bạn bè đã cố gắng có mặt trong các buổi họp thường niên của lớp. Ngoài các bạn trong BLL có mặt đầy đủ trong 7 kỳ họp mặt vừa qua như: Bạn Kim Anh ( Hùng), Cường, Bằng, Phú , Thuấn, Lương Minh Tiến. Còn một số bạn học chúng tôi có điểm danh và cảm kích vì sự có mặt của các bạn đầy đủ trong 8 lần họp vừa qua như:  Bạn Nguyễn Thanh Hà, Nguyễn Pha, Phạm Sĩ Thuần, Ngô Văn Tùng, Nguyễn Bạch Ly, Ngô Huy Hoàng, Phạm Xuân Hải . Sự có mặt đầy đủ và thường xuyên của các bạn cũng động viên tinh thần hăng hái của BLL chúng tôi rất nhiều…

   BLL đặc biệt cảm ơn các bạn tại hải ngoại đã hỗ trợ về tinh thần cũng như tài chính cho nhóm lớp để tổ chức thành công được buổi họp mặt hôm nay. Riêng bạn Ngọc Lan đã chu đáo gửi quà qua 6 kỳ họp lớp ( Từ lần III đến lần VIII) để tạo niềm vui cho anh em bốc số trúng thưởng trong buổi họp mặt.

    Rất mong trong các buổi họp thường niên lần sau chúng ta sẽ có mặt thật đông đủ hơn nữa và không khí buổi họp  mặt ngày càng vui tươi, khởi sắc hơn. Tôi xin đại diện cho BLL liên lạc của nhóm lớp chúc Thầy cô, khách quý,  bạn học và gia đình luôn tràn đầy niềm vui và dồi dào sức khỏe.    

 

Các bạn nữ nhận được hoa từ bạn Trần Ngọc Hùng- Sài Gòn gửi tặng

 

 

 

 

Sư Huynh Đoàn Gia Hàm

 

Cô Kim Đấu ( Cô Cơ)

Thầy Hoàng Kim Thanh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vợ chồng bạn Nguyễn Đình Tín - Uyên Ly

Bạn Châu Viết Bình và Sư huynh Đoàn Gia Hàm

 

 

Cô Cơ trên đường lên Ban Mê Thuột

Bạn bè ghé thăm nhà bạn Bạch Ly tại Đak mil

 

    

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module