THĂM BẠN HỌC TRẦN VĂN HÓA BỊ BỆNH RẤT NẶNG

 

Sáng nay 02/7/2020, các bạn  Phú, Kim Anh, Cường, Bằng  đại diện cho nhóm lớp La san BMT 64-75 vào thăm bạn Trần Văn Hóa. Hiện bạn đang nằm điều trị tai lầu 4, Khu E , Bệnh Viện Vùng Tây Nguyên. Theo bạn cho biết bạn phát hiện ra bệnh cách đây chừng một tháng. Mới đây gia đình có chuyển bạn đi chữa trị tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược Sài Gòn. Nhưng bệnh viện Đại Học Y Dược yêu cầu phải đóng tiền cọc 50 triệu mới cho nhập viện. Số tiền đó ngoài khả năng của gia đình . Nên gia đình bạn đã chuyển bạn về bệnh viện Thiện Hạnh, BMT. Bạn đã phải trải qua một ca mổ tại bệnh viện này. Sau đó để đỡ chi phí điều trị và  chữa theo bảo hiểm y tế cho đỡ tốn kém. Nên gia đình bạn đã chuyển  bạn về Bệnh Viện Vùng Tây Nguyên từ ngày hôm qua để tiếp tục chữa trị.

        Bạn cũng còn tỉnh táo nhiều. Bạn cho biết bệnh của bạn có liên quan đến K, trong một tháng qua bạn đã bị sụt cân hơn 10 kg. Bác sĩ cho biết hiện trong tình trạng bệnh rất nặng.

     Bạn Trần Văn Hóa học tiểu học tại La san Lam Sơn và học cấp II, III tại La san đồi đến 1975 .Đại diện anh em trong nhóm lớp tặng bạn món quà nhỏ.  Chúc bạn gặp thầy gặp thuốc và mau bình phục sức khỏe.

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module