CHUYỂN TIỀN TỪ CÔ CƠ ( CÔ KIM ĐẤU) VÀ BẠN YẾN HỒNG ĐẾN BẠN TRẦN VĂN HÓA – Hoàng Phú

 

 

        Sáng nay 11/7/2020. Các bạn học La san BMT 64-75 gồm: Phú, Kim Anh, Cường, Bằng cùng Frère  Đoàn Gia Hàm đã đến Bện Viện Vùng Tây Nguyên  thăm bạn Trần Văn Hóa đang điều trị bệnh tại lầu 4, Khu E, Bệnh Viện Vùng Tây Nguyên. Đồng thời chúng tôi chuyển đến tận tay bạn số tiền 2.000.000 VNĐ của Cô Cơ ( USA) và 500.000 VNĐ của bạn Yến Hồng gửi đến bạn. Frère Hàm cũng gửi tặng quà đến bạn Hóa.

       Bạn Hóa cho biết bạn mới chụp  CT vào chiều ngày hôm qua. Có lẽ đến sáng thứ Hai các bác sĩ mới hội chẩn để quyết định mổ hay hóa trị.  Ở Việt Nam thường vấn đề chẩn đoán bệnh thường trong thời gian dài . Buổi sáng khi chúng tôi vào thăm trong phòng có 6 giường mọi bệnh nhân khác đã về hết vì họ ở gần bệnh viện và hôm nay là thứ Bảy bác sĩ không khám bệnh.Trong phòng chỉ có mình bạn Hóa ở xa nên ở lại một mình cũng rất cô đơn.  Bạn cho biết hằng ngày chỉ được phát hai viên thuốc giảm đau. Bác sĩ chỉ định lúc nào đau thì uống. Nhưng bạn Hóa nói cũng không  đau lắm nên không uống.

       Bạn Hóa cho biết ngoài  BLL của lớp đã vào thăm bạn lần thứ 3. Các bạn học cùng lớp đã vào thăm bạn là : Đỗ văn Thành, Vũ Văn Bình, Thu Hoa và Bùi Văn Thế

      Trưa nay lúc 12 h tôi có gọi điện cho Cô Cơ để chuyển lời cảm ơn của bạn Hóa đến Cô.  Cô cho biết hiện Cô cũng đang bị đau. Nghe giọng nói của Cô không được khỏe cho lắm. Cô rất tiếc vì vùng Cali (USA) dịch bệnh covid đang diễn biến rất phức tạp. Nên Cô không thể trở về Việt Nam nhân dịp họp lớp thường niên đầu tháng 8 sắp tới. Cô rất thương nhớ các học trò cũ. Tôi xin đại diện cho nhóm lớp chúc Cô mau bình phục sức khỏe. Cảm ơn nhiều tình cảm thân thương Cô dành cho nhóm lớp mình và thế nào Cô trò sẽ còn có dịp gặp lại nhau tại Ban Mê Thuột.


 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module