BUỔI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN IX NHÓM LỚP LASAN BANMÊTHUỘT 64-75 VÀO NGÀY 24/10/2020 DIỄN RA TỐT ĐẸP.

 

        Có người nói vui Việt Nam bây giờ chỉ có hai mùa. Mùa dịch bệnh và mùa mưa bão. Do cũng bị ảnh hưởng chung tình hình như vậy . Nên dự trù buổi họp lần IX này vào đầu tháng 8  vừa qua đã bị hoãn lại. BLL của nhóm lớp cố gắng tổ chức buổi họp lần IX này ngày 24/10/2020 và  đã diễn ra tốt đẹp. Do mối quan hệ của bạn Kim Anh ( Thủ quĩ) chúng ta có  địa điểm tổ chức tại phòng họp trên lầu 5 của khách sạn Bach Mã – BMT rất đẹp  và trang trọng. Buổi họp hân hạnh được đón tiếp Sư Huynh Đoàn Gia Hàm, Thầy Hoàng Kim Thanh, Anh Nguyễn Hoàng Phúc  ( Trưởng BLL La san toàn trường). Lần đầu tiên có sự hiện diện của anh Chương ( phu quân bạn Nguyễn Thị Hương) từ Gia Lai qua. Một số dâu, rể khác của lớp như : Anh Hoàng ( Bạch Ly), Anh Xuyến ( Kim Anh), Bạn Hoa ( Pha). Bạn Yến Hồng học lớp chúng ta lần đầu tiên tham gia. Tổng cộng có gần 50 bạn học và khách mời đã đến tham dự buổi họp mặt lần này.

       BLL cố gắng tổ chức buổi họp mặt thường niên lần IX với  mục đích là  “ Để giữ vững và hâm nóng mối thân tình trong nhóm lớp. Ôn lại những kỷ niệm về thầy cũ, trường xưa.  Để mỗi chúng ta có thể  hàn huyên tâm sự hiểu nhau nhiều hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống…”

   Với niềm tin và hy vọng rằng, cuộc họp mặt thường niên lần IX  này  sẽ là cầu nối cho các buổi họp thường niên lần sau. Tạo sức sống cho sinh hoạt  nhóm lớp chúng ta ngày càng ổn định hơn nữa, tạo sự gắn bó  giữa các bạn học với  nhau trong tình cảm thiết thân

       BLL xin chân thành cảm ơn Frère Đoàn Gia Hàm. Một người Thầy đạo đức và đáng kính  luôn luôn đồng hành cùng nhóm lớp từ những ngày đầu. Frère  lúc nào cũng có mặt trong các buổi họp mặt của nhóm lớp chúng ta.  Cảm ơn các khách mời và bạn bè đã cố gắng có mặt trong các buổi họp thường niên của lớp. Ngoài các bạn trong BLL có mặt đầy đủ trong 7 kỳ họp mặt vừa qua như: Bạn Kim Anh ( Hùng), Cường, Bằng, Phú , Thuấn, Lương Minh Tiến. Còn một số bạn học chúng tôi có điểm danh và cảm kích vì sự có mặt của các bạn đầy đủ trong 9 lần họp vừa qua như:  Bạn  Nguyễn Pha, Phạm Sĩ Thuần,  Nguyễn Bạch Ly, Ngô Huy Hoàng, Phạm Xuân Hải, Nguyễn Thanh Hà . Sự có mặt đầy đủ và thường xuyên của các bạn cũng động viên tinh thần hăng hái của BLL chúng tôi rất nhiều…

    BLL đặc biệt cảm ơn các bạn tại hải ngoại đã hỗ trợ về tinh thần cũng như tài chính cho nhóm lớp để tổ chức thành công được buổi họp mặt hôm nay. Riêng bạn Ngọc Lan ( USA), Bạn Trần Ngọc Hùng ( Sài Gòn) thường xuyên thăm hỏi, động viên để BLL nhóm lớp có tinh thần tổ chức tốt buổi họp lần này.

    Rất mong trong các buổi họp thường niên lần sau chúng ta sẽ có mặt thật đông đủ hơn nữa và không khí buổi họp  mặt ngày càng vui tươi, khởi sắc hơn. Tôi xin đại diện cho BLL liên lạc của nhóm lớp chúc Thầy cô, khách quý,  bạn học và gia đình luôn tràn đầy niềm vui và dồi dào sức khỏe.   

    Lưu ý: Thông qua lấy ý kiến của mọi người trong buổi họp mặt vừa qua. Các buổi họp mặt thường niên của nhóm lớp vào các năm sau , sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật đầu tháng 11 ( để tránh mùa mưa bão). Tháng 11 Ban Mê Thuột có thời tiết rất đẹp và mát mẻ.

 

 

 MC Mai văn Thuấn bắt đầu buổi họp mặt

 Trưởng BLL của nhóm lớp phát biểu khai mạc

 Sư huynh Đoàn Gia Hàm

 Thầy Hoàng Kim Thanh

Anh Nguyễn Hoàng Phúc - Trưởng BLL La san toàn trường

 

Bạn Yến Hồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module