GẶP LẠI BẠN HỌC TRI KỶ SAU HƠN 45 NĂM - Ngô Huy Hoàng

 

         Về Sài Gòn khám bệnh gặp lại bạn Trần Ngoc Hùng sau hơn 45 năm xa cách. Bạn mình thật phong độ ..đẹp lão…   Cám ơn bạn đã đón tiếp Hoàng thật chu đáo.  Sáng sớm đi hàng chục km để đón Hoàng đi uống Cà Phê..ăn sáng… Và gặp được anh Xuyến và các bạn Lasan Sài Gòn cùng Hàn huyên tâm sự...Mình thật xúc động...Mong một ngày nào đó sẽ được hội ngộ cùng nhau tại Ban Mê Thuột...  Tạm biệt bạn nhé...

       Trần Ngọc Hùng bình luận :

     Thật vui mừng khi bất ngờ được tin người bạn thân yêu năm xưa đến Sài gòn , cảm động lắm khi bạn nói : “Có hai việc bạn Hoàng cần làm 1 khám sức khỏe theo yêu cầu của gia đình sau nhiều lần trì hoãn, 2 gặp lại bạn Hùng ngày xưa lần này được thỏa chí cả hai ” .

     Chẳng thể ngờ khi trong trái tim của bạn mình lại quan trọng đến thế , bạn vẫn cái tính hiền hòa thẳng thắn cả nể như xưa, chở bạn đi mình cứ nghĩ như trong mơ, vui buồn bồi hồi lẫn lộn cảm xúc vì cuộc gặp bất ngờ, cảm giác rất hối hận khi cứ lần lữa trì hoãn sai hẹn về thăm bạn, vui được gặp bạn nhưng buồn vì thấy bạn già đi quá nhanh. nhớ ngày trước chở bạn từ Chi Lăng về trường Lasan đồi bạn khen mình rối rít khi thấy trễ học nhưng mình đã đua vừa kịp lúc thầy Cường cầm cây roi mây ra đón hụt.  Bây giờ buồn khi thấy chở bạn, bạn cứ nói thôi mình đi chậm chậm cho chắc ăn. Huy Hoàng già đi nhiều nhưng dáng dấp vẫn như người nghệ sĩ cao, gầy cái nhìn trực diện và dáng đi hơi xiêu về phía trước đã mất đi cái nét của chàng thư sinh đẹp trai ngày nào.  Thời gian quá khắc nghiệt,  tuy vậy thời gian đã thay đổi tất cả chỉ có tình bạn của Hoàng dành cho mình là không thay đổi.  Xin cảm ơn tất cả các bạn đã chúc mừng.  Rất mong các bạn mình luôn dành cho nhau những cái tình mà cả nửa thế kỷ cũng không phai ”

 

Hoàng Đình Phú bình luận:

Bạn Hoàng rất dễ mến. Còn nặng tình cảm với bạn cũ trường xưa. Mình điểm danh thấy dù sức khỏe thường không tốt lắm bạn vẫn đi họp mặt thường niên của nhóm lớp 100%. 9/ 9 kì họp. Chắc kỳ họp lần sau BLL phải tặng giấy khen cho bạn.”

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module