HỘI Ý CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN V VÀO NGÀY 31/7/2016

Vào buổi sáng 01/07/2016 anh em trong BLL đã gặp nhau tại nhà bạn Phạm Văn  Cường để  hội ý chuẩn bị cho ngày họp mặt thường niên lần V  sẽ tổ chức vào ngày 31/7/2016. Ban liên lạc dự kiến tổ chức vào ngày này vì đã đắn đo suy đi nghĩ lại để cho số đông các bạn trong lớp có thể đến chung vui với nhóm lớp. Trong buổi hội ý bạn Kim Anh đã thông qua kết toán quĩ của lớp từ 20/7/2015 đến 01/7/2016 . Bảng kết toán này sẽ được đọc trong buổi họp mặt thường niên. Theo gợi ý của bạn Phan Ngọc Kiếm,  BLL đã đến quán Cà Phê Thiên Đường Mê Hy Cô  đầu  đường Nguyễn Văn Cừ ( gần bùng binh cây số 3). Theo Kiếm bạn đã đến quán này thấy cũng rộng rãi và phong cảnh khá đẹp . Nên bạn đã hỏi thăm trước cho lớp để có thể chọn địa điểm này làm nơi họp mặt. Khi chúng tôi tới tham quan thì thấy đúng là khung cảnh rộng rãi, cây cảnh được chăm chút rất đẹp hợp với tiêu chí của lớp mình là mỗi năm họp lớp sẽ chọn một địa điểm đẹp khác nhau tại Ban Mê , để  mỗi năm có một không gian mới, hương vị mới, sự hưng phấn mới tránh lối cũ sói mòn.  BLL đã chọn một phòng họp ấm cúng và khá dễ thương. Đồng thời đã đặt tiền cọc giữ chỗ cho ngày họp mặt 31/7.

     Trước khi hôi ý của nhóm lớp. Thầy Hoài hiện tại Pháp  cũng thường xuyên viết thư qua mail động viên anh em trong BLL phải luôn cố gắng giữ vững được nề nếp sinh hoạt của nhóm lớp mình để tạo mối liên kết tình thân trong anh em. Bạn Ngọc Lan tại Cali, USA  cũng thường xuyên thăm hỏi động viên chúng tôi rất nhiều.  Xin trân trọng cảm ơn những tình cảm thân thương của Thầy và của bạn đã tạo nhiều động lực cho chúng tôi  làm việc.

      BLL sẽ cố gắng gửi thư mời đến các bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn nào BLL không thể gửi thư mời thì chúng tôi sẽ phone trực tiếp đến các bạn. Rất mong sự có mặt đông đủ của các bạn để tình thân trong nhóm lớp chúng ta ngày càng nảy nở và nồng ấm hơn.

*** VỪA RỒI QUA TRANG WEB CỦA LỚP.  BIẾT TIN BẠN KIM DUNG MỚI BỊ  ĐAU NẶNG.   THẦY HOÀI VÀ BẠN NGÔ GIAO KÈO TỪ PHƯƠNG XA CÓ ĐIỆN THOẠI THĂM HỎI.   KHI ĐAU ỐM, HOẠN NẠN SỰ QUAN TÂM CỦA THẦY VÀ BẠN THẬT LÀ MỘT MÓN QUÀ QUÍ GIÁ.  BẠN KIM DUNG XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN

Phú mến .

Hôm nay lên web của lớp mình  thấy mấy bạn chuẩn bị cho ngày họp lớp vào cuối tháng này 31/7/2016 làm lòng tui củng nao nao , gìa rồi mà củng ham dzui lắm ,( già thì thừa thời gian mà thiếu bạn thân nhất là bạn học hồi còn nhỏ )  tưởng tượng họp mặt thì có đông đủ bạn bè , mà có bạn thì phải có bè mà có bè phải có ve ( là ve chai bia đó ) , chời ơi tha hồ mà nổ , có tí men vào  thì Frere Hàm , Thầy Hoài củng dám bá vai bá cổ mà " dzô , dzô...  lắm đó  .Nhìn mấy tấm hình bạn post lên web thấy ai củng phong độ cả , nhất là bác Kiếm cứ như là tài từ Hong Kong " Quỷ Kiếm Sầu "... mặt ngầu ngầu thấy phát rầu , lại chơi cặp kính dâm đen cứ như là " Thất Cầm Tiên Sinh " ấy . Thích nhất là các bạn chọn đúng địa điểm " Thiên Thời . Địa Lợi .."  Quán Thiên Đường Mê Hy Cô , thanh lịch , khung cảnh trang nhã , có thác nước , có cây xanh , họp bạn nơi đây là đúng nhất vì sao : Vì bọn mình đứa nào cũng trên dưới 60 tuổi cả rồi , ai củng 3 cao 1 thấp cả  : cao máu , cao đường , cao mỡ thấp là phong thấp , đã lâu không gặp mặt hôm nay dzợ  cho phép gặp bạn bè cũ , rồi bia bọt có chuyện gỉ xảy ra thì  THIÊN ĐƯỜNG LÀ ĐÂY khỏi đi đâu xa , ông Thánh Phê Rô đứng ngay cửa tiếp rước mấy bạn hahaha…Đùa tí thôi mong Phú và các bạn  đừng có giận nha , mình có nhờ Ngọc Lan chuyển về Kim Anh món quà nhỏ đóng góp vào ngày họp bạn cho vui , nhờ post lên cho anh em bên Mỹ này xem các sinh hoạt lớp .

Mucho Gracias ( Cảm Ơn nhiều bằng tiếng Mê Hy Cô )

 

 

Trước nhà bạn Phạm Văn Cường

 Phòng họp thật dễ thương BLL đã chọn

 Con đường phía trước phòng họp mặt

 

 Khung cảnh khá nên thơ và rất nhiều cây cảnh

Bạn có thể chụp được nhiều tấm hình có phong cảnh đẹp

 

 Cửa sau của quán Thiên Đường Mê Hy Cô

 Photo: Hoàng Phú

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module