THƯ CỦA THẦY HOÀI – THÁNG 11/2016

" Thu vàng trãi trên sân Golf Gonesse"


Các em trên Thành Phố núi mến thân,
     Anh nợ tụi em nhiều hồi âm chưa viết, xin thông cảm , lý do đơn giản : Anh đang nằm kẹt trong nhà thương tư đã 3 hôm và đang chờ xuất viện . Thời gian dài nhiều năm , chưa ngã lưng trên giường bệnh viện  nên lâu lâu cũng nên vô đây để các bác sĩ chuyên môn xem khám , theo dõi sức khoẻ toàn diện cũng hay ; nhất là BS gia đình đã lâu cho hay prostate của anh hơi lớn nếu cần phải giải phẩu đề không có vấn về mỗi khi đi chu du ngoài nước Pháp.
      Từ ngày đi Orléans đấu golf với các bạn đồng môn thu  kết quả tốt , nhiều niềm vui ; mới đến nhà , bác sĩ gia đình " nhét " anh vào bệnh viện để soi khám không được phản đối , chối từ hay cựa quậy la ó . Thôi đành chịu hu hu !!!
     Cuối tháng 3 / 2017 , Anh chị sẽ bay qua Maroc 4, 5 ngày để thao dợt trổ tài và sau đó dự trù bay qua Portugal  làm " Tề thiên đại Thánh " ôm gậy  múa banh vì các bạn đồng môn bên ấy mời gọi , chờ đón . Anh thích lắm.
    Từ ngày sống trong nhàn hạ , không ganh đua với bạc vàng , gánh lo  nặng không còn bám sau vai gầy, như thời son trẻ giống như các em , khi gân cốt chưa đồng thanh lên tiếng , thêm một đam mê thể thao mới hầu gia tăng vận động ,  ngao du sưu tầm tìm học cho tinh thần thêm tươi trẻ vươn cao.
Trải lòng tâm sự : Anh phục tụi em nhiều  và nhất là người Việt  dân mình ; con cháu hai Bà : làm nhiều ăn ít (đời xưa....), tiết kiệm khá vì sợ ngày mai nguy biến ... ít nghĩ ngơi , mãi mãi chăm lo cày cuốc  không ngừng tay ... Đời không thiếu lo lắng , gian nan khổ  cực ...nhưng luôn vươn lên cố nuôi hoài bão : ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lý tưởng hơn .... Anh ngả mũ kính cẩn thầm khâm phục mọi người.
   Nghe tin gài trong gió ; các em thân thương trên Thành Phố núi Cao Nguyên dự trù cùng nhau hợp đoàn , xum vầy trong mùa xuân tới để chia sẻ , reo vui , chung mừng các bạn cùng nhóm chung trường đã đồng hành trên trường đời vạn nẻo , bao thăng trầm gói gọn trong 6 chục bó  khôn ngoan vui buồn hoà hợp.
Ý hay tình đẹp , anh cổ vũ hết lòng và mong mọi người cùng lớn tiếng reo vui , hân hoan đoàn kết thật tâm trong hiện tại xoá bỏ mọi dị biệt . trọng nhiều chữ " tâm " bớt " chút " chữ " lý "  theo LÝ Trời ; để hai chữ " đậm đà " thân thiện  đong đầy ý nghĩa . Không biết làm sao cho tất cả đồng tâm đồng ý .
   Mong sao nhiều đơn sơ quảng đại như thời non dại ôm sách đến trường ; lúc ấy giận nhau nhiều nhưng quên mau , tha thứ thật lòng và chơi mãi bên nhau trong đơn sơ thân mến.
Mong các em luôn nắm trọn mọi dịp chung vui hoà hợp để đời là nụ XUÂN tươi luôn trẻ đẹp .
Siết chặt tay tụi em .

Anh
Hoài 72cnbmt.



Thầy Hoài tai Ban Mê Thuột ngày 20/2/2016

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module