MỪNG LỄ KIM KHÁNH 50 NĂM NHẬN ÁO DÒNG CỦA SƯ HUYNH ĐOÀN GIA HÀM

      Vào lúc 9h00 ngày 29/6/2019 tại Nguyện Đường La San Mai Thôn, Sài Gòn sẽ tổ chức lễ mừng Kim khánh 50 nhận áo dòng của Sư Huynh Đoàn Gia Hàm. Sư Huynh Đoàn Gia Hàm là người Thầy dạy Việt Văn năm xưa của chúng ta tại La san Đồi BMT. Sư Huynh là người Thầy rất dễ mến và đức độ. Luôn là tấm gương sáng cho học trò noi theo. Sư Huynh luôn đồng hành với nhóm lớp La San BMT 68-75 chúng ta ngay từ những ngày đầu kết nối đến bây giờ. Trong tất cả các buổi họp mặt của nhóm lớp luôn luôn có sự hiện diện của Sư Huynh. Sư Huynh là linh hồn của nhóm lớp chúng ta.

    Tôi xin đại diện cho anh em trong nhóm lớp . Xin chúc cho Sư Huynh luôn tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, dồi dào sức khỏe để tiếp tục con đường tu hành mà Sư Huynh đã lựa chọn, đồng thời tiếp tục đồng hành cùng nhóm lớp La San của chúng ta.

      Sáng nay BLL của nhóm lớp đã họp sơ bộ về kế hoạch cho ngày họp lớp thường niên lần VIII vào đầu tháng 8/2019. Có thể sẽ có mặt của hai bạn Nguyễn Đình Tín và Mai Hương từ Mỹ về trong buổi họp mặt lần này. Anh em trong BLL dự kiến sẽ chọn quán cà phê sân vườn Ngân Hồ , Đ. Quang Trung, BMT làm địa điểm họp mặt. Tiêu chí của nhóm lớp là mỗi năm sẽ chọn một địa điểm đẹp để họp lớp. Trước mắt là dự kiến như vậy. Nếu sau này thống nhất cụ thể sẽ có thư mời chính xác đến anh em bạn học và khách mời sau.

 

 

 

 

 

 

Phía trước quán sân vườn Ngân Hồ, Đ.Quang Trung, BMT

Nơi dự kiến làm địa điểm họp mặt thường niên

 

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module