THƯ MỜI VÀ ĐỊA ĐIỂM BUỔI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN IX VÀO NGÀY 01/8/2020

 

Năm nay  Ban  liên lạc của nhóm  lớp La san BMT 64-75 đã hội ý tổ chức buổi họp mặt thường niên vào Thứ Bảy 01/8/2020 .  Về việc chọn địa điểm cho buổi họp mặt  lần  này. Ban liên lạc của nhóm lớp mình rất đắn đo cho việc tìm địa điểm cho thích hợp . Bởi tiêu chí để chọn địa điểm họp mặt thường niên của nhóm lớp chúng ta,  trước hết  địa điểm phải đẹp, có hoa cỏ thiên nhiên một chút, tương đối thuận tiện về vị trí để các bạn học dễ tìm đến và mỗi năm thay đổi địa điểm khác nhau . Đảm bảo khâu ăn uống phải ngon và vệ sinh. Công việc này phải nhờ đến bạn Kim Anh( thủ quĩ) . Bởi vì các bạn nữ chuyên nghiệp  về vấn đề ẩm thực hơn các bạn nam. 

      Địa điểm mà BLL chọn để  tổ chức buổi họp mặt lần IX là Khu Du Lịch Sinh Thái Sơn Thủy, ĐC: 182 Y Wang, P. Ea Tam ( Cách Ngã Sáu khoảng 3,5 cây số) . Đây là một khu du lịch mới khai trương được vài năm. Không gian thoáng đãng rộng rãi và khá đẹp. Ban liên lạc đã tới  thăm địa điểm và phác họa cách bài trí cho buổi họp mặt. Khu du lịch sẽ cung cấp cho chúng ta một dàn âm thanh loại tốt. Chúng ta sẽ có một cây Organ  để đệm cho chương trình nhạc sống tự biên tự diễn. Nên các bạn tham gia văn nghệ nên tập dượt trước từ bây giờ.

       Rất tiếc năm nay vì dịch Cô vid nên chúng ta không thể nhận được quà bốc thăm trúng thưởng của bạn Ngọc Lan gửi tặng từ phương xa như các năm trước. Các năm trước ai cũng được bốc thăm và ai cũng có quà rất là vui. Năm nay chúng ta vẫn bốc thăm trúng thưởng . Với Ba giải thưởng Nhất , Nhì Ba là những món quà giá trị.

     Về thiệp mời BLL đã tự in ấn đơn giản  để giảm chi phí cho buổi họp mặt. Bạn Phạm Văn Cường giúp đưa thư mời các bạn tạị trung tâm TP Ban Mê, bạn Trương Công Dũng đưa thư tới các bạn tại Cầu 14 và H. Cư Yut,Trung Hòa , Kim Châu.  Bạn Lương Minh Tiến thì đưa thư tới các bạn tại Chi Lăng, BMT. Riêng tôi và bạn Bằng chuyển thư tới các bạn vùng ven BMT.  Nếu các bạn ở xa, BLL không có điều kiện đưa trực tiếp thư mời thì chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi qua facebook, mail,…. Nếu vì lý do nào đó các bạn không thể nhận được thư mời và không không liên lạc được,  thì thư mời chung dưới đây sẽ chính thức là thư mời các bạn. Rất mong các bạn thông cảm.  

      Rất mong gặp mặt các bạn học thật đông đủ trong buổi họp mặt ngày 01/8/2020. Như lời đề tựa trong thư mời : “ Để giữ vững và hâm nóng mối thân tình trong nhóm lớp. Ôn lại những kỷ niệm về Thầy cũ, trường xưa. Để mỗi chúng ta có thể hàn huyên tâm sự, hiểu nhau hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống….”

                                                                                                                           BLL

 

 

Khu du lịch Sơn Thủy nhìn từ trên cao

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module