CHỦ NHẬT LỄ LÁ 02.4.2023 (Ngọc Lan)

Sáng sớm lúc 6 giờ Kèo, Dũng và NL đưa vợ chồng anh Sơn, Mai Hương ra phi trường bay về lại Nam California. Trở về nhà làm thức ăn sáng cho Frere Hàm, Kèo, Dũng, vợ chồng Mỹ Hương, anh Quang, vợ chồng anh Hoàng Bạch Ly xong. Tất cả đều đi dự lễ Lá tại nhà thờ Saint Patrick.

     Rời nhà thờ lúc 11 giờ, sau khi đưa Frere Hàm và các bạn về lại nhà, Anh Quang, Mỹ Hương và NL đi chợ mua thịt bò về làm thịt bò lúc lắc để ăn chiều nay. Về đến nhà là Mỹ Hương, Bạch Ly Và Thanh Tuyền rim tôm thịt, canh rau tần ô với tôm, mực xào ớt sa tế.

Trưa nay có thêm 1 người em cũng dân Lasan ghé thăm Frere Hàm và cô Cơ vì Mỹ cũng học với cô Cơ. Mỹ mang đến nhà 1 con gà hấp muối, 1 con vịt quay. Thầy cô học trò cùng nhau ăn 1 bữa cơm thân mật. Ăn xong Frere Hàm, cô Cơ và các bạn cùng nhau ôn lại khoảng thời gian lúc đi học, chuyện gia đình, con cái đời sống của mình. Sau đó là màn văn nghệ bỏ túi do anh Quang đệm đàn Dũng hát bản nhạc “ Gợi giấc mơ xưa” của Hoàng Long. Mỹ Hương hát bản nhạc “ Lá Thư “ của Đoàn Chuẩn. Trong khi đó Kèo trổ nghề làm bếp. Thấm thoát đã 4 giờ chiều, Mỹ giã từ để ra về, vì Mỹ ở gần Oakland cách San Jose 45 phút. Lại thêm 1 ngày chung vui cùng nhau với Frere Hàm và cô Cơ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module