DÙ TRỜI MƯA NHƯNG BUỔI HỌP LẦN X VẪN RẤT THÂN TÌNH VÀ ẤM ÁP.

Dù BLL của nhóm lớp đã quyết định chuyển buổi họp thường niên của lớp vào tháng cuối tháng 11 để tránh mùa mưa bão. Nhưng sáng nay 20.11.2022 trước buổi họp lần X. Trời vẫn âm u và mưa lất phất, ảnh hưởng của đợt áp thấp nhiệt đới ngoài khơi xa.

       Nhưng sự hiện diện khá đông đủ của Các Thầy, bạn hữu và các bạn học theo đúng dự kiến của BLL. Khiến anh em trong BLL khá ấm lòng không uổng công sức chuẩn bị của BLL trong những ngày qua.

        Buổi họp mặt có sự hiện diện của Sư huynh Đoàn Gia Hàm, Thầy Hoàng Kim Thanh. Anh Nguyễn Hoàng Phúc ( Trường BLL La san BMT), Em Nguyễn Xuân Vĩnh Hiền, Em Phạm Thị Chính ( Đại diện La san lớp dưới). Vê Dâu rể có anh Trần Ngọc Sơn ( phu quân bạn Trần Thu Hà), Anh Cảnh ( Phu quân bạn Thanh Tuyền), Lan ( bà xã Triệu Chí Long), Hoa ( bà xã bạn Nguyễn Pha), ...

       Đặc biệt hôm nay là ngày 20/11 là ngày tôn vinh các Thầy Cô Giáo. Chúng ta có Sư Huynh Đoàn Gia Hàm là Thầy dạy chúng ta gần 50 năm về trước. Cuộc sống tu hành đạo đức, mẫu mực của Sư Huynh luôn là tấm gương cho chúng ta noi theo . Sư huynh luôn đồng hành với nhóm lớp từ những ngày đầu kết nối lại và tiếp tục cho đến bây giờ. Những bó hoa tươi thắm đã được kính tặng hai người Thầy đáng kính của chúng ta.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         BLL cũng xin trân trọng cảm ơn Cô Cơ ( Cô Đinh Thị Kim Đấu), Bạn Ngọc Lan ( USA), Bạn Ngô Giao Kèo ( USA), Bạn Ngọc Hùng ( SG) đã hỗ trợ nhiều về tinh thần cũng như về vật chất để buổi họp mặt được diễn ra tốt đẹp.

         Thầy Hoài từ Pháp cũng gửi thư qua mail động viên anh em BLL rất nhiều.

         Rất vui buổi họp mặt lần X đã diễn ra thành công, vui vẻ và ấm áp như dự kiến. BLL xin chúc quí Thầy, bạn hữu và các bạn học cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui.

 

      

    

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module