THĂM THẦY CŨ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

 

      Năm nay vì tình hình dịch bệnh COVID-19 tại BMT hiện vẫn đang rất phức tạp. Sáng 18/11/2021 một nhóm nhó các bạn gồm: Nguyễn T Kim Anh, Phạm Văn Cường và Hoàng Đình Phú đã đại diện cho các bạn trong nhóm lớp BMT 64-75 ghé thăm các Thầy cũ nhân ngày 20/11.

     Fr. Đoàn Gia Hàm  vẫn ở tại Lasan  BMT 1.  Hiện nay vì dịch bện nên các em học sinh nội trú  đã trở về nhà.  Nên nơi đây khá vắng vẻ. Chúng tôi thấy vẻ ngoài của Fr vẫn nhanh nhẹn , hoạt bát.  Fr cho biết dù dịch bệnh nhưng Fr vẫn chơi bóng bàn đều đặn hàng ngày. Nên sức khỏe của Fr vẫn khá tốt. Đại diện nhóm lớp: “ Cảm ơn Fr đã đồng hành cùng nhóm lớp từ những ngày đầu. Fr là người Thầy cũng như một người Anh tinh thần rất quan trọng trong mọi hoạt động của nhóm lớp mình, …”.

      Riêng Thầy Hoàng Kim Thanh ( dạy Vạn Vật). Những năm trước chúng tôi đều ghé thăm. Nhưng năm nay Thầy không được khỏe. Nên chúng tôi không đến nhà Thầy được. Thầy có gọi điện thoại cám ơn sự chúc mừng của các bạn đại diện nhóm lớp nhân ngày 20/11. Thầy cũng gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các Thầy Cô và các bạn trong lớp mình.

       Sau cùng các bạn trong nhóm đại diện đã ghé nghĩa trang GX. Thánh Tâm, BMT cũ và mới để thắp nén nhang thơm tưởng nhớ và góp lời kinh cầu đến các Sư Huynh Lasan BMT, Thầy Phạm Văn Luyện, Thầy Nguyễn Thái Đình cùng các bạn học đã qua đời và an nghỉ tại nơi đây.

       Với Cô Đinh T Kim Đấu ( USA) và Thầy Hoài ( Pháp). Nhóm lớp đã liên lạc được với Cô và Thầy từ nhiều năm trước. Cô và Thầy đã về lại BMT thăm lại học trò cũ. Tình cảm rất thân thương và thắm thiết.  Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúng em xin chúc quí Cô, Thầy cùng gia đình mọi sự an bình và tràn đầy sức khỏe. Trong tinh thần “ Tôn sư trọng đạo”, “ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”. Chúng em luôn ghi nhớ và biết ơn các Thầy, Cô đã dạy dỗ chúng em từ những năm tháng xa xưa.

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module