THƯ MỜI VÀ ĐỊA ĐIỂM CHÍNH THỨC NGÀY HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN X CỦA NHÓM LỚP LASAN BMT 64-75.

        BLL của nhóm lớp đã gửi thư mời một số đông các bạn ở xa qua việc tab trên facebook cá nhân hoặc qua messinger. Những bạn ở quanh BMT, BLL đã nhờ một số bạn chuyển dùm như:  Bạn Phạm Văn Cường – Các bạn trung tâm BMT, Bạn Trương Công Dũng- Các bạn khu vực cầu 14 và Trung Hòa, Bạn Lương Minh Tiến các bạn khu vực Chi Lăng, Bạn Hoàng Phú – các bạn khu vực quanh trung tâm BMT. Nếu vì lý do nào đó các bạn không nhận được thư mời. Các bạn đọc được thư chung này cũng xem như thư mời các bạn vậy. Mong các bạn rất thông cảm.

         Theo tiêu chí của nhóm lớp buổi họp hàng năm sẽ tổ chức tại những địa điểm có phong cảnh đẹp và thoáng mát. Nên BLL đã hội ý và chọn Khu Du Lịch Suối Ong, số 568 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, BMT. Khu du lịch rất rộng và cảnh quan rất đẹp. Khu du lịch ôm hai bên bờ một con suối nước trong xanh chảy uốn quanh những vườn hoa muôn sắc. BLL đã chọn khu vực đẹp nhất của khu du lịch này gọi là NHÀ XOÀI, để đặt tiệc. Theo kinh nghiệm của một số người đã tổ chức tiệc tại nơi đây, thì nhà hàng của Khu Du Lịch nấu ăn rất ngon và uy tín. BLL đã đặt cọc giữ chỗ và chọn thực đơn. Ngay tại nơi đặt tiệc BLL đã thuê sẵn một dàn Karaoke tại chỗ âm thanh khá chuyên nghiệp.  Anh em trong nhóm lớp nên tập dợt trước để hôm họp mặt đem ra thi thố. Buổi họp mặt sẽ bắt đầu vào lúc 9h30’ ngày CN 20.11.2022.

         BLL đã nhận được 2 triệu đồng của Cô Đinh Thị Kim Đấu ( Cô Cơ) gửi tặng để mua phần thưởng làm xổ số rút thăm trong buổi họp mặt. BLL xin đại diện nhóm lớp cám ơn Cô nhiều và xin chúc Cô và gia đình luôn an mạnh. Cô lúc nào cũng nhớ đến học trò ngày xưa cũ. Những kỷ niệm thân thương về những buổi gặp gần đây với Cô tại BMT bọn em luôn nhớ mãi.

        BLL cũng rất cố gắng tạo mọi điều kiện để anh em nhóm lớp hằng năm có cơ hội gặp mặt. Rất mong quý Thầy Cô và các bạn thân thương cố gắng sắp xếp thời gian tham dự.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module