THƯ MỜI VÀ ĐỊA ĐIỂM BUỔI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN VIII VÀO NGÀY 07/8/2019

Theo thông lệ hằng năm nhóm lớp chúng ta sẽ có buổi họp mặt thường niên cuối tháng 7. Năm nay vì lý do chờ một số bạn từ phương xa trở về cho đúng ngày họp. Chúng ta cũng muốn các bạn tham dự những buổi họp mặt thường niên khi có thể.  Nên Ban  liên lạc của lớp đã hội ý tổ chức vào Thứ Tư 07/8/2019 để  nhiều bạn quý có thể góp mặt trong ngày vui đó. Lần họp mặt lần VII vào  năm ngoái  tại Quán Cà Phê Lối Xưa tại P. Khánh Xuân, BMT. Một địa điểm rất đẹp và nên thơ. Về việc chọn địa điểm cho buổi họp mặt  lần  này. Ban liên lạc của nhóm lớp mình rất đắn đo cho việc tìm địa điểm cho thích hợp . Bởi tiêu chí để chọn địa điểm họp mặt thường niên của nhóm lớp chúng ta,  trước hết  địa điểm phải đẹp, có hoa cỏ thiên nhiên một chút, tương đối thuận tiện về vị trí để các bạn học dễ tìm đến và mỗi năm thay đổi địa điểm khác nhau.  Đồng thời đặt nấu ăn ở những dịch vụ nấu nướng  có uy tín bên ngoài đưa vào . Đảm bảo khâu ăn uống phải ngon và vệ sinh. Công việc này phải nhờ đến bạn Kim Anh( thủ quĩ) . Bởi vì các bạn nữ chuyên nghiệp  về vấn đề ẩm thực hơn các bạn nam. 

      Địa điểm mà BLL chọn để  tổ chức buổi họp mặt lần VIII là Quán  Cà Phê sân vườn Ngân Hồ, cuối hẻm 209 Đ. Quang Trung, BMT ( Cách Ngã Sáu khoảng 1 cây số) . Đây là một quán  sân vườn mới khai trương được vài năm. Không gian thoáng đãng rộng rãi và khá đẹp. Ban liên lạc đã tới  thăm địa điểm và phác họa cách bài trí cho buổi họp mặt. BLL đã thuê một dàn Karaoke di động với âm thanh tuyệt hảo, để  các bạn trong nhóm lớp chúng ta có dịp khoe giọng hát.

   Buổi họp mặt vẫn có phần bốc thăm trúng thưởng như năm trước,  với quà do một bạn học từ phương xa hết lòng tài trợ hằng năm. Mọi người ai cũng được bốc thăm và đều được nhận quà. Còn nhận được quà gì thì do “ HÊN SUI”

    Đăc biệt trong buổi họp mặt thường niên năm nay có sự hiện diện của Cô Cơ. Cuối tháng 12/2018 Cô đã về BMT gặp học trò cũ sau bao năm xa cách.  Nay vì tình cảm thương mến của các học trò cũ.  Nên Cô sẽ từ Mỹ về lạị  BMT tham dự buổi họp mặt thường niên của nhóm lớp chúng ta.

     Về thiệp mời BLL đã tự in ấn đơn giản như năm trước, để giảm chi phí cho buổi họp mặt. Bạn Phạm Văn Cường giúp đưa thư mời các bạn tạị trung tâm TP Ban Mê, bạn Trương Công Dũng đưa thư tới các bạn tại Cầu 14 và H. Cư Yut,Trung Hòa và tại Sài Giòn.  Bạn Lương Minh Tiến thì đưa thư tới các bạn tại Chi Lăng, BMT. Riêng tôi và bạn Bằng chuyển thư tới các bạn vùng ven BMT.  Nếu các bạn ở xa, BLL không có điều kiện đưa trực tiếp thư mời thì chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi mail. Nếu vì lý do nào đó các bạn không thể nhận được thư mời,  thì thư mời chung dưới đây sẽ chính thức là thư mời các bạn. Rất mong các bạn thông cảm.  

      Rất mong gặp mặt các bạn học thật đông đủ trong buổi họp mặt ngày 07/8/2019. Như lời đề tựa trong thư mời : “ Để giữ vững và hâm nóng mối thân tình trong nhóm lớp. Ôn lại những kỷ niệm về Thầy cũ, trường xưa. Để mỗi chúng ta có thể hàn huyên tâm sự, hiểu nhau hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống….”

                                                                                                                           BLL


 

Ban liên lạc của nhóm lớp La san BMT 64-75

 

 

Đầu hẻm 209 Quang Trung - BMT

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module