THĂM THẦY CŨ NHÂN NGÀY 20/11/2018

Sáng nay đúng ngày 20/11/2018 nhân  ngày nhà giáo Việt Nam. Các bạn Cường, Kim Anh, Cường, Thuấn , Phú đại diện cho các bạn nhóm lớp Lasan Ban Mê Thuột 64-75 đền thăm Frère  Đoàn Gia Hàm, Thầy dạy Việt Văn năm xưa tại Lasan BMT 1. Tiếp đó các bạn viếng và thắp nhang cho Thầy Nguyễn Thái Đình tại Đường Hoàng Diệu BMT.  Tiếp đó các bạn ghé thăm Thầy Hoàng Kim Thanh tại khu cuối đường Phan Chu Trinh nối dài.Thầy Thanh năm nay 66 tuổi. Sức khỏe không được tốt cho lắm.Cuối cùng các bạn đại diện nhóm lớp ghé nghĩa trang GX Thánh Tâm cũ để thắp nhang tưởng nhớ và dâng lới cầu nguyện đến các Sư huynh Lasan BMT và Thầy Phạm Văn Luyện đã qua đời và được an tang tại nơi đây.

      Nhóm lớp chúng ta đã liên lạc được với Cô Cơ dạy Anh Văn lúc chúng ta học lớp 8,9 tại La san đồi BMT. Vậy là hơn 45 năm chúng ta đã liên lạc được với cô giáo cũ ngày xưa. Tên Cơ là tên của chồng cô. Tên của cô là Đinh Thị Kim Đấu. Hiện Cô đang ở Califonia, USA. Rất nhiều bạn trong lớp đã chat và trò chuyện với cô qua điện thoại. Cô rất mừng vì đã liên lạc được với học trò cũ. Có thể vào cuối tháng 12/2018 cô sẽ ghé thăm Ban Mê Thuột. Chúng ta sẽ tổ chức một buổi gặp mặt với cô. Cô cũng có tài khoản facebook. Tôi đã chụp màn hình tài khoản của cô dưới đây. Nếu các bạn nào có dịp sẽ liên lạc với cô qua tài khoản đó. Sáng nay qua điện thoại đại diện nhóm lớp đã gởi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe của Cô Cơ nhân ngày 20/11.

     Vậy lớp chúng ta vẫn còn một cô giáo nữa chưa thể bắt liên lạc được. Đó là Cô Hương dạy Toán hồi lớp Sáu. Hy vọng rằng một ngày nào đó Cô Trò sẽ có dịp được hội ngộ với nhau.

  HĐP

Ghé Lasan BMT 1 Thăm Frère Đoàn Gia Hàm

 

Thắp nhang tưởng nhớ Thầy Nguyễn Thái Đình

 

Ghé thăm Thầy Hoàng Kim Thanh

 

Trước mộ các Sư Huynh Lasan BMT

 

Trước mộ Thầy Phạm Văn Luyện

Chân dung Cô Cơ ( Cô Đinh Thị Kim Đấu)

 

Ảnh chụp màn hình giao diện facebook của Cô Cơ

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module