CHÚC TẾT FRÈRE ĐOÀN GIA HÀM NHÂN DỊP TẾT KỶ HỢI

      Sáng 31/12/2019 ( 27/12 Âm lịch) . Ban liên lạc nhóm lớp La San BMT 68-75 tính gọi đông đảo anh em trong nhóm lớp để đi chúc tết Frère Hàm như thông lệ hàng năm. Cuối cùng thì một số anh em bận việc và có công chuyện đột xuất. Nên chỉ còn Tôi và bạn Bằng  đến thăm  Frère. Theo tôi nên tuyên dương bạn Hoàng Văn Bằng . Bạn Bằng có mặt hầu hết các sự việc vui buồn liên quan đến nhóm lớp mình. Khi tôi gọi điện thoại cho bạn đi công chuyện của lớp . Bạn luôn luôn vui vẻ nhận lời không nề hà điều gì.

      Frère Hàm vẫn ở tại La san BMT 1, Đường Ng V Trỗi, BMT.   Các học sinh nội trú tại đây đã về nghỉ tết hết , nên khung cảnh nơi đây khá im lặng và vắng vẻ. Gặp lại chúng tôi Frère rất mừng rỡ. Chúng tôi trò chuyện với Frère không dứt lời khoảng hai tiếng đồng hồ. Chúng tôi hỏi han Frère về kinh nghiệm nuôi ong và cách phân biệt mật ong thật và giả. Vì ngày trước Frère Hàm là chuyên gia trong lãnh vực nuôi ong. Chúng tôi còn được Frère cho nếm thử rượu ong đặc biệt do Frère chế biến và để dành nhiều năm. Quả thực rất là ngon.

     Ngày trước 1975 Frère Hàm là giáo sư dạy Việt Văn lớp 10 và 11 của chúng ta. Frère luôn gắn bó với nhóm lớp La san chúng ta từ khi kết nối lại. Frère là người Thầy nhân từ và đức độ. Mọi học sinh cũ đều quí mến Frère.

    Cuối cùng Tôi xin đại diện cho các bạn trong nhóm lớp mình.   Chúc Frère một năm mới dồi dào sức khỏe và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, đồng thời Frère vẫn mãi mãi là chỗ dựa tinh thần của nhóm lớp La san BMT chúng mình.      

                                                                                                                     Hoàng Phú

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module