HỌP CHUẨN BỊ NGÀY LASAN HỘI NGỘ 8/8/2018 VÀ THÔNG BÁO NỘI BỘ VỀ NGÀY LỄ THÁNH GIOAN LASAN 15/5/2018

      Vào sáng 29/3/2018 tai số 99 – Đường Trần Nhật Duật. Ban liên lạc của Lasan Việt Nam gồm anh Nguyễn Xuân Vinh ( Trường ban) và anh Đỗ Việt Trung ( Phó ban)  từ Sài Gòn lên  Ban Mê, đã tổ chức cuộc họp để chuẩn bị cho ngày Lasan hội ngộ tại Lasan Mai Thôn – Sài Gòn  vào ngày 8/8/2018 do Lasan Ban mê thuột đăng cai tổ chức. Cuộc họp có sự hiện diện của Sư huynh Đoàn Gia Hàm. Lớp chúng ta cũng có ba bạn tham dự gồm: Phạm Văn Cường, Hoàng văn Băng và Đình Phú. Ban liên lạc toàn trường tại Ban Mê  sẽ còn nhiều buổi họp bàn nữa để chuẩn bị thật tốt cho ngày 8/8/2018.

     Xin thông báo trong nội bộ của nhóm lớp chúng ta.  Qua hội ý và thống nhất trong ban liên lạc của lớp. Năm nay lớp chúng ta sẽ không tổ chức buổi họp mặt thường niên vào cuối tháng 8 nữa. Để tạo điều kiện cho anh em trong nhóm lớp chúng ta tham gia ngày Lasan hội ngộ 8/8/2018 tại Sài Gòn. Xin thông báo thêm nếu anh em trong nhóm lớp có khó khăn về kinh phí khi  đi dự Lasan hội ngộ 8/8/2018 thì một bạn hải ngoại trong lớp nhóm lớp chúng ta sẽ hỗ trợ tiền xe cả đi lẫn về.  Rất mong anh em nhóm lớp chúng ta sẽ tham gia với số lượng càng đông càng tốt và rất đáng trân trọng.

    Riêng buổi họp mặt  thường niên  của lớp cuối tháng 7. Chúng ta sẽ chuyển qua gặp mặt thật đông đủ vào ngày lễ thánh Gioan Lasan 15/5/2018.  BLL  của nhóm lớp sẽ thông báo cụ thể và liên lạc với các anh em trong nhóm lớp sau.

Logo Lasan Hội ngộ 8/8/2018 tại Lasan Mai Thôn - Sài Gòn

Anh Nguyễn Xuân Vinh Trưởng BLL Lasan Việt Nam

 

Anh Nguyễn Hoàng Phúc trưởng BLL  Lasan BMT

Frère Hàm, Việt Trung, Cường và Bằng

Hoàng Phú với anh Nguyễn Kim Xê đàn anh Lasan đồi trên 4 lớp

Hoàng Văn Bằng với anh Xê

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module