THĂM THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11/2020 NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

         Buổi sáng nay 17/11/2020 một số bạn đại diện cho anh em trong nhóm lớp La san BMT 64-75 . Trước hết ghé thăm nghĩa trang  GX Thánh Tâm cũ để viếng mộ các sư huynh La san BMT đang được an táng tại đây. Tại nghĩa trang này còn có phần mộ của Thầy Phạm Văn Luyện.  Tiếp đến anh em cùng Frère Đoàn Gia Hàm đi đến nghĩa trang GX Thánh Tấm mới để viếng mộ của Thầy Nguyễn Thái Đình.  Tiếp tục ghé thăm nhà Thầy Hoàng Kim Thanh, Thầy dạy Vạn Vật năm xưa của chúng ta. Cuối cùng anh em mời Frère Hàm đến quán sân vườn Kiều Thy  để dư buổi tiệc nhỏ chung vui nhân ngày tri ân các Thầy Cô giáo. Bạn Đỗ Minh Tuấn và bạn Đỗ Văn Thành ( Trung Hòa) nhà gần đó cũng tham gia chung vui. Tại buổi tiệc nhỏ này BLL cũng gửi lời chúc sức khỏe Frère Hàm và gửi tặng  Frère một món quà nhỏ .

       Nhân dịp này anh em trong nhóm lớp cũng gửi lời chào và thăm hỏi sức khỏe đến Cô Đinh Thị Kim Đấu ( Cô Cơ) nhân ngày 20/11 “ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM”. Chúng em luôn luôn nhớ đến Cô giáo dạy Anh văn năm xưa tại La san đồi BMT. Chúng em xin chúc cô và gia đình nhiều niềm vui và sức khỏe.

      Chúng em cũng nhớ đến Thầy Hoài ( Hiện đang ở Pháp). Người Thầy dạy Vật Lý và giáo dục công dân trước 1975. Phong cách của Thầy rất nhiều bạn trong lớp ái mộ. Nhớ đến các buổi gặp gỡ với Thầy rất vui vẻ và ấn tượng gần đây tại BMT. Chúng em xin chúc Thầy và cô cùng gia đình luôn an mạnh. Chúng em hy vong sẽ gặp lại Thầy lần nữa tại Ban Mê.

 ANH EM VẪN TIẾP TỤC DÙNG HÀNG VIỆT NAM – THANH TOÁN KIỂU MỸ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module