THƯ MỜI HỌP BẠN CÙA PHẠM VĂN NINH TỪ VIRGINIA - USA

** Summer 2017 Lasan Reunion **
Thân chào các anh các chị Lasan,  mùa hè năm nay đầu tháng 7 vùng Washington DC chúng tôi may mắn được chào đón..Anh Sơn và cô Thu Hà cùng cô thủ quĩ Kim Anh tới từ ..  "đất mẹ dấu yêu VN", bác Minh Anh tới từ "the land of wind mill Holland",   hai bạn Đậu Hữu Phúc và Đinh Quang Bình đến từ.."the sunshine state of Florida",  bạn Đinh Đức Trung đến từ  "Don't mess with Texas"  .. tay guitar Hải Nguyễn và cô ca sỹ duyên dáng đến từ .. "Connecticut land of hi tech"..  Bác Phan Ngọc Kiếm và cosmetologist Liễu đến từ  " Australia land of Kangaroo". Anh Hoàng và cô Bạch Ly, anh Cảnh và ca sỹ Thanh Tuyền,
cô giáo Ngọc Lan, vũ sư Mai Hương đến từ   " The Golden State California"
 Tại Bắc Mỹ.. " Virginia is for lovers "   ta có các bạn.. Huỳnh Ấn, Trương Thế Kiệt, Đỗ Việt Dzũng,  Phạm văn Ninh ..và.. quán quân quần vợt. Ngô Nguyệt Mai.
Gia đình Ninh Hương cùng các bạn hữu vùng Washington DC hy vọng được chào đón các bạn...Mỹ Hương,  Lê Thị Thanh Ngọc,  Võ Ngọc Lâm,  Lê Văn Ngọc,  Ngô Giao Kèo, Phạm Quốc Thành,  Nguyễn Đình Tín.. Nguyễn văn Long….
Hiện nay Ninh đã lấy vacation 3 tuần bắt đầu từ ngày 2 tháng 7 chúng ta sẽ cùng gặp nhau để  " tấu khúc hoan ca "  tại nhà Ninh .. Năm nay đặc biệt chúng ta tổ chức ngày ta được  "60 cái xuân xanh"   và rất nhiều mục hấp dẫn khác , bỏ lỡ dip này thì rất uổng, các bạn hãy tìm về tuổi thơ,  kiếm lại không khí khi ta còn 17-18.. khó có dịp khác.. càng lớn tuổi càng khó đi.. vì quên nhiều..vì sức khỏe... vì vướng bận chồng con.. hãy  thưởng cho chính bạn thân mình và cho các bạn mình những giây phút ngọt ngào của đời người.


   Rất Thân mến
        NP.
             địa chỉ Ninh & Hương
            9602 Little Cobbler court,
               Burke, VA. 22015
             Ninh cell                   Huong cell
          703 973-7187         703 973-7185

** Bạn Nguyễn Thị Kim Anh ( Hùng) đã lấy được Visa đi du lịch Mỹ vào ngày 24/5/2017. Nên chắc chắn sẽ có mặt trong dịp họp bạn này.

Hai vợ chồng bạn Ninh trong dịp về VN năm 2015

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module