HOÀN TẤT VIỆC ĐƯA THƯ MỜI HỌP MẶT LẦN II NGÀY 21-7-2013

Chủ Nhật 07-7-2013 Ban liên lạc ( BLL) của nhóm lớp đã gặp mặt các bạn đại diện các bạn ở xa Ban Mê tại Quán Cà Phê Ngõ Vàng Quì –  Đ Đinh Tiên Hoàng  để nhờ chuyền thư mời và thống nhất nội dung của buổi họp mặt lần II vào ngày 21-7-3-13.  Một số bạn được mời. Nhưng không có mặt được vì bận việc đột xuất. Các bạn ở xa có mặt như bạn Phạm Quang Tuyến ( Kim Châu), Phạm Vĩnh Tiến ( Cư Yut, Dak Nong), Lương Minh Tiến ( Chi Lăng), Trương Công Dũng ( Hòa Phú). Vậy xem như công việc  đưa thư và  gửi mail cho các bạn ở xa đã hoàn tất. BLL đã đã gửi hơn 110 thư mời đến được tận tay các bạn học. Thư mời qua mail cho các bạn phương xa đã có hồi âm của anh Hoài, bạn Phạm Văn Ninh, bạn Ngọc Lan, Minh Anh …Xin trích một đoạn mail của anh Hoài :  “ …Rất cảm động đầy hân hoan và nhiều hãnh diện khi nhận được thư mời của lớp trong chương trình hội ngộ lần II trên vùng đất đỏ Tây Nguyên. Mong các em nhiều thành công như mong đợi. Anh không có mặt tại chỗ để cùng chia sẻ nguồn vui lớn lao với các em trong dịp nầy.  Nhưng tâm hồn và lòng trí anh sẽ chia sẻ với các em 100% trong ngày 21.7 tới với tinh thần VUI TƯƠI, ĐOÀN KẾT và THÂN ÁI như các em đã một lòng nhất trí …” BLL xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và động viên của anh Hoài đối với mọi hoạt động của lớp chúng ta.

Một đoạn Mail  của bạn Minh Anh ( Hà Lan):  "...Không biết làm sao để diễn tả sự hối tiếc vì không về dự ngày đoàn tụ này được!  Xa nhà cùng bạn bè từ năm 18 tuổi, tôi cảm nghiệm được sự quý giá của ngày này. Chúc các bạn một ngày tươi vui, thêm được sự cảm thông từ mọi người, mọi phía. Rất mong sẽ được gặp các bạn trong một dịp đông đủ khác......Thân ái. M. A."

Dẫn chương trình năm nay vẫn là MC Mai Văn Thuấn. Bạn cho biết trong lần hội ngộ lần trước, vì lần đầu đứng trước anh em bạn học nên bạn còn lúng túng đôi chút ( MC Mai Văn Thuấn đã làm MC cho cả trăm đám cưới rồi). Năm nay bạn khẳng định chắc chắn phải làm MC hay và tốt hơn lần trước nhiều. Trong buổi hội ý này BLL nhất trí vào ngày  buổi sáng Thứ Bảy 20-7-2013 trước ngày hội ngộ.  BLL sẽ có buổi gặp mặt với các bạn ở xa về. Sau đó chúng ta sẽ ra nghĩa trang GX Thánh Tâm,  thắp nhang cho các Sư Huynh La San , các Thầy và các bạn đã qua đời , tiếp tục chương trình trong ngày  đó ta sẽ tùy cơ ứng biến….

Phần gói phần thưởng cho trò chơi rút thăm trúng thưởng trong buổi hội ngộ.  BLL giao cho các bạn nữ của lớp chúng ta đảm nhận. Tin mới nhận được là bạn Phan  Ngọc Kiếm  đã gửi tặng cho lớp 8 phần quà độc đáo và giá trị, để làm phần thưởng trong ngày hội ngộ 21-7.  BLL rất hoan nghênh bạn Kiếm.

Phần đệm đàn để ca hát. Như đã thông báo trong bài trước là đã nhờ một cao thủ Organ để đệm cho bạn bất cứ bài hát nào bạn muốn hát. Nếu bạn hát chuyển  ton liên tục cao thủ này cũng sẵn sàng chiều bạn. Phần  phụ họa bằng guitar điện, bạn Hoàng Văn Bằng  đang tập dợt lại  những ngón  đàn cho nhuần nhuyễn hơn để để phục vụ tốt hơn cho ngày hội ngộ 21-7.

Vậy chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến ngày họp mặt rồi . Nếu các bạn  nào có khả năng Văn Nghệ thì các bạn cũng nên tập dượt lại là vừa rồi. BLL cũng rất cần các tiết mục như đọc thơ,  kể chuyện – Đặc biệt là những chuyện kể về Trường xưa bạn cũ, ….BLL rất hoan nghênh.

BLL rất mong sự đóng góp sôi nổi và nhiệt tình của các bạn để cho  buổi hội ngộ chúng ta VUI TƯƠI, ĐOÀN KẾT và THÂN ÁI. Đúng như tinh thần của buổi hội ngộ mà chúng ta đã đồng tâm nhất trí như vậy.

HĐP

Lâm-Thuấn-M Tiến-K Anh-Dũng-Phú-Kiếm-Bằng-Tuyến-V Tiến-Cường tại Cà Phê Ngõ Vàng Quì

Chụp chung một tấm hình làm kỷ niệm

Các bạn đang thảo luận sôi nổi

Chí Lâm - Cường - Ngọc Kiếm - Công Dũng

Anh Hoài về thăm trường cũ vào Mùng 6 Tết Quý Tỵ

Photo: Hoàng Phú


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module