HỘI Ý VÀ THƯ MỜI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN II VÀO NGÀY 21-7-2013

Thứ Hai ( 01-7-2013) Ban liên lạc của lớp đã hội ý tại nhà bạn Phạm Văn Cường để chuẩn bị cho ngày họp mặt thường niên lần II của lớp chúng ta. Bạn liên lạc đã thống nhất một số nội dung sau.:

Địa điểm tổ chức buổi họp mặt BLL nhất trí chọn Nhà hàng sân vườn Trần Gia ( Hương Vị Việt), số 135 Nguyễn Tri Phương, TP Ban Mê một địa điểm khá rộng rãi thoáng mát, cảnh đẹp, có thể làm phông nền để chụp ảnh kỷ niệm thì rất đẹp. Nhưng chúng ta chỉ thuê địa điểm. Còn phần ẩm thực thì chúng ta thuê dịch vụ nấu nướng bên ngoài. Theo nhất trí của BLL chúng ta đã thuê dịch vụ nấu nướng Thanh Tùng - Đường Hùng Vương  có tiếng nhất TP Ban Mê.

Phần nội dung thư mời họp lớp thì BLL nhất trí mặt trước của thư là nội dung thư mời họp lớp, còn mặt sau là hình chụp tập thể lớp chúng ta trong buổi họp mặt lần I  29-7-2013 . Tấm hình này do vợ chồng bạn Trần Văn Ninh – Biên Hòa chụp. Tấm hình  rất đẹp và ấn tượng từ số lượng người tham gia đông đảo và phông nền của hình . ( Nhiều người không phải lớp chúng ta đều tấm tắc khen khi thấy tấm hình này). Thư mời cũng được tráng một lớp nhựa mỏng để các bạn  có thể lưu giữ lâu làm kỷ niệm.  Việc đưa thư mời BLL có thể gửi theo đường bưu điện nếu các bạn ở xa. Chẳng hạn ở Sài Gòn có thể nhờ bạn Đỗ Việt Trung chuyển dùm cho các bạn và Sư Huynh Đoàn Gia Hàm. Nếu các bạn ở phương trời xa  thì Ban liên lạc sẽ gửi thư qua mail từng bạn một. Nếu vì lý do nào thư mời không tới được tay được một số bạn thì mong các bạn thông cảm , xem như thư mời trên Website của chúng ta là một lời mời  vậy. Riêng các bạn tại Dak Lak nếu quanh quanh phố thì Ban liên lạc phân công nhau để chuyển cho các bạn. Đồng thời Chủ Nhật 7-7-2013 mời một số bạn đại diện các bạn hơi xa Ban Mê một chút như bạn Phùng Bá Trực ( Trung Hòa), Phạm Quang Tuyến ( Kim Châu), Phạm Huy Hoàng ( Hà Lan), Phạm Vĩnh Tiến ( Cư Yut), Lương Minh Tiến ( Chi Lăng)…về tại Quán Cà Phê Ngõ Vàng Quì , số 185/20/23 Đinh Tiên Hoàng để nhờ chuyển thư mời và chúng ta hội ý thêm về nội dung buổi họp mặt .

Riêng về nôi dung buổi họp mặt Ban liên lạc đã thống nhất  sơ bộ như sau. Tinh thần của buổi họp mặt là vui vẻ , đoàn kết  và thân ái. Cũng có các mục như  buổi họp mặt lần trước. Nhưng lần này chúng ta sẽ làm nhẹ nhàng và ngắn gọn hơn . Ban liên lạc thống nhất đưa thêm vào mục xổ số có thưởng. Có thể thêm tiết mục thi ca hát có thưởng nữa. Năm nay ban liên lạc đã thuê được một tay organ chuyên nghiệp ( bị khiếm thị chuyên chơi tại các đám cưới và quán cà phê) và có thêm một cây Guitar điện nữa. Chắc chắn là phần văn nghệ phải rất sôi nổi. Các bạn nào có khả năng văn nghệ nên tập dợt lại các tiết mục từ ngay bây giờ cho kịp.  Phần nội dung chúng ta có thể bàn thêm vào buổi hội ý 7-7-2013.

Ban liên lạc rất mong quí Thầy và các bạn thân thương sắp xếp thời gian để tham dự buổi họp mặt.

BLL

Mặt trước của thư mời. Hình có dung lượng lớn các bạn có thể phóng to

Mặt sau của thư mời

Ban liên lạc hội ý tại nhà bạn Phạm Văn Cường

Tham quan điểm tổ chức buổi họp lớp lần II

Bạn Phan Ngọc Kiếm trước cổng quán Trần Gia

Bạn Hoàng Văn Bằng và Đình Phú trên cầu vào phòng họp

KIm Anh, Thu Sương, Kim Anh đang trao đổi với quản lý của quán

cạnh phòng họp là hồ hoa súng,  nhắc nhở một chút kỷ niệm với anh Hoài

Cảnh trí khá dễ thương

Trong phòng họp có một sân khấu nhỏ. Phía dưới có thể sắp thành hai dãy bàn

Trong phòng họp nhìn ra là hồ hoa súng

Phan Ngọc Kiếm và Đình Phú bên hồ

Photo: Hoàng Phú


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module