THƯ MỜI VÀ ĐỊA ĐIỂM HỌP BUỔI MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN IX VÀO NGÀY 24/10/2020

 

          Lần thông báo họp mặt thường niên lần IX vừa rồi đã không thực hiện được. Vì dịch covid-19 xảy ra đột ngột tại Ban Mê Thuột. Lần này Ban liên lạc của nhóm lớp La san BMT 64-75 đã họp bàn sơ bô . Quyết định kỳ họp  mặt thường niên lần IX của nhóm lớp La san BMT 64-75 là vào 9h30,  Thứ Bảy 24/10/2010.  Địa điểm tổ chức tại Hội Trường trên Tầng 5, Khách sạn Bạch Mã, số 9- Đ. Nguyễn Đức Cảnh, TP BMT. Nhờ mối quan hệ của bạn Nguyễn Kim Anh ( Thủ quĩ) nên nhóm lớp chúng ta có được địa điểm để tổ chức họp mặt thật đẹp và lý tưởng này.  Hội trường đã có sẵn sân khấu và một dàn âm thanh tốt. Chúng ta chỉ cần thêm một cây Organ nữa thì anh em có thể thi thố tài năng ca hát của mình. Nên các bạn tham gia văn nghệ nên tập dượt trước từ bây giờ. Khi vào khách sạn Bạch Mã anh em có thể gửi xe dưới tầng hầm. Đồng thời di chuyển lên tầng 5 bằng thang máy. Khâu ăn uống bạn Kim Anh đã đặt khách sạn nấu và phục vụ cho tiện.

       Theo kế hoạch BLL đã bàn bạc có thể sau ngày  họp mặt 24/10//2020. Nhóm lớp chúng ta sẽ tổ chức một chuyến du lịch 3 đêm 2 ngày để thắt chặt thêm tình bạn bè thân hữu trong nhóm lớp.  Địa điểm du lịch là Thành Phố Quy Nhơn và Tuy Hòa. BLL sẽ xin ý kiến của anh em trong buổi họp mặt và sẽ  tổ chức đi ngay sau ngày họp mặt thường niên để các bạn ở xa về có thể sắp xếp được thời gian hợp lý.  Lần này đã có Sư Huynh Đoàn Gia Hàm đăng ký tham gia. Về hướng dẫn viên thì BLL nhờ bạn Trương Công Dũng  phụ trách. Lúc trước bạn Dũng  làm trong cơ quan nhà nước nên khá rành việc tổ chức đi du lịch đây đó. Nên BLL tín nhiệm tín nhiệm giao trọng trách này cho bạn.

      Rất tiếc năm nay vì dịch Cô vid nên chúng ta không thể nhận được quà bốc thăm trúng thưởng của bạn Ngọc Lan gửi tặng từ phương xa như các năm trước. Các năm trước ai cũng được bốc thăm và ai cũng có quà rất là vui. Năm nay chúng ta vẫn bốc thăm trúng thưởng . Với Ba giải thưởng Nhất , Nhì Ba là những món quà giá trị và nhiều giải thưởng khác nữa.
      Về thiệp mời BLL đã tự in ấn đơn giản để giảm chi phí cho buổi họp mặt. Bạn Phạm Văn Cường giúp đưa thư mời các bạn tạị trung tâm TP Ban Mê, bạn Trương Công Dũng đưa thư tới các bạn tại Cầu 14 và H. Cư Yut,Trung Hòa , Kim Châu. Bạn Lương Minh Tiến thì đưa thư tới các bạn tại Chi Lăng, BMT. Riêng tôi và bạn Bằng chuyển thư tới các bạn vùng ven BMT. Nếu các bạn ở xa, BLL không có điều kiện đưa trực tiếp thư mời thì chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi qua facebook, mail,…. Nếu vì lý do nào đó các bạn không thể nhận được thư mời và không không liên lạc được, thì thư mời chung dưới đây sẽ chính thức là thư mời các bạn. Rất mong các bạn thông cảm.
           Rất mong gặp mặt các bạn học thật đông đủ trong buổi họp mặt ngày 24/10/2020. Như lời đề tựa trong thư mời : “ Để giữ vững và hâm nóng mối thân tình trong nhóm lớp. Ôn lại những kỷ niệm về Thầy cũ, trường xưa. Để mỗi chúng ta có thể hàn huyên tâm sự, hiểu nhau hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống….”
                                                                                                                                    
BLL   

   

 

 

 

 

 

Quang cảnh nhìn từ trên xuống                                               

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module