TIN BUỒN THÂN PHỤ CỦA BẠN NGUYỄN THỊ THÚY NGA

Thân phụ bạn Nguyễn Thị Thúy Nga mất vào trung tuần tháng 6/2017. Hưởng thọ 94 tuổi. Vì thân phụ bạn Nga là người theo đạo Tin Lành , nên đám tang cũng được tổ chức một cách gọn nhẹ và trang trọng. Đồng thời thi hài không được chôn cất tại Ban Mê Thuột, mà theo nguyện vọng của ông là được hỏa táng dưới Nha Trang. Nên đại diện của nhóm lớp đã không đến phúng viếng kịp thời. Nhưng khi được tin ban đại diện của nhóm lớp gồm các bạn Phú. Kim Anh, Cường, Bằng đã đến gặp bạn Thúy Nga và chia buốn cùng gia đình.



Theo bạn Nga kể lại lý do thân phụ bạn theo đạo Tin Lành, là cách đây khoảng 15 năm khi hai ông bà đang ở bên Hoa Kỳ thì mẹ bạn Thúy Nga bị bệnh rất nặng. Bà có nguyện ước là nếu bà khỏi bệnh thì sẽ theo đạo Tin Lành. Sau đó bà qua khỏi cơn bạo bệnh và cải đạo Tin Lành. Và hai ông bà cùng theo. Thân phụ bạn Thúy Nga mang quốc tịch Mỹ. Nên khi ông mất Bnaj Nga kể khai giấy báo tử cũng khá phức tạp.

Hiện bạn Thúy Nga ở với mẹ tại đầu đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ban Mê Thuột. Nơi gia đình bạn cư ngụ từ ngày trước 1975 đến bây giờ.

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module