GẶP LẠI BẠN CHÍ LÂM NGƯỜI ĐÓNG GÓP NHIỀU CÔNG SỨC CHO NHÓM LỚP TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU.

        Qua phone bạn Chí Lâm báo mới về BMT được vài ngày. Bạn Lâm định cư tại California, Hoa Kỳ trên 2 năm. Tết năm nào bạn cũng về lại Việt Nam để ăn tết. Tôi gọi điện báo cho một số bạn học , hẹn nhau tại quán Cà Phê Mê Hy Cô , Cây số 3 để anh em hàn huyên tâm sự. Nghe bạn kể lại dù mới qua Mỹ. Nhưng hai vợ chồng đã có công việc ổn định. Nhìn vẻ ngoài bạn cũng gọn gàng, rắn rỏi hơn những lần gặp trước. Anh em trong nhóm lớp cũng rất mừng cho bạn và gia đình. Xin chúc bạn Chí Lâm và gia đình nhiều sức khỏe và ngày càng ổn định hơn nơi xứ người.

       Theo đánh giá của nhiều nhóm lớp La san BMT,  nhóm lớp La san BMT 64-75 chúng ta hiện nay sinh hoạt rất ổn định và có tổ chức. Điều đó khiến chúng ta cũng rất từ hào vì hoạt động của nhóm lớp mình. Theo nhận xét của nhiều anh em trong nhóm lớp. Bạn Chí Lâm đóng góp rất nhiều công sức cho nhóm lớp. Nhớ lại vào ngày lễ thánh Gioan La san tháng 5/2011. Sau nhiều năm sinh hoạt nhóm lớp chúng ta bị đình trệ. Một số anh em tích cực của nhóm lớp đã có buổi hội ý sau buổi lễ để vực dậy nhóm lớp. Trong đó có bạn Chí Lâm người mà nhiều năm trước có nhiều tâm huyết với nhóm lớp. Sau buổi hội ý tôi với Chí Lâm đã có những chuyến đi liên tục để kết nối lại các bạn học trong nhóm lớp của mình tại BMT. Nhiều ngày  hai anh em phải ăn cơm dĩa buổi trưa để chiều tiếp tục đi cho kịp.

Nhờ những mối quan hệ và quen biết của bạn Chí Lâm trước đó . Nên chúng tôi đã kết nối được hầu hết các bạn học cũ tại BMT. Chỉ rất tiếc khi đã được kết nối nhưng một số bạn vẫn không tham gia sinh hoạt của nhóm lớp. Sau đó nhờ góp sức của ban liên lạc và mọi người. Chúng ta đã tổ chức thành công buổi hội ngộ lần I tại Thăng Long Hội Quán  vào ngày 29/7/2012 với hơn 75 bạn tham dự. Tuy buổi hội ngộ này vẫn còn thiếu sót nhưng đó là thành công bước đầu , để chúng ta duy trì sinh hoạt của nhóm lớp đến ngày hôm nay. Chúng ta đã tổ chức được buổi hội ngộ lần VII vào tháng 5/2018 vừa rồi.

       Tuy bạn Chí Lâm  đã định cư ở nước ngoài, khó có dịp thường xuyên gặp gỡ anh em bạn học. Nhưng anh em vẫn thường xuyên nhắc nhiều về bạn và những đóng góp của bạn cho nhóm lớp. Một lần nữa  tôi xin đại diện anh em trong nhóm lớp chúc bạn và gia đình nhiều niềm vui và sức khỏe. Và bạn sẽ còn gặp anh em bạn học nhiều lần nữa trong dịp đầu xuân như hôm nay.

Hoàng Phú

Tại Quán Cà Phê Mê Hy Cô, Cây số 3, BMT

 

 

Tại vườn hoa tết của A. Thái một cựu học sinh La san BMT

 

Quán Bờ Kè, Đ Hoàng Hoa Thám, BMT

Trước nhà thờ Kim Châu năm 2011

Vào Hà Lan, H. Buôn Hồ kết nối với Phú và Hoàng ( Ng Đình Phú ngoài cùng bên trái đã mất)

Kết nối với Phát và Tiến tại H. Cư Jut

Đứng giữa là bạn Võ Đình Chư

Đến H. Ea súp kết nối với Trần Danh ( Ng Vinh ngoài cùng bên phải đã mất)

 

Buổi hội ngộ lần I vào ngày 29/7/2012 với hơn 75 tham gia

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module