THĂM XƯỞNG IN CỦA BẠN NGUYỄN ĐÌNH TÍN TẠI SAN DIEGO, CALIFORNIA, USA – Hoàng Phú

    Theo kế hoạch những ngày chúng tôi nhóm bạn học tại Wesminter, California. Chúng tôi sẽ đi xem tàu sân bay USS Midway  và tượng hôn nhau nổi tiếng ở San Diego. Khi chúng tôi đang ở Cali thì nước Mỹ đang là mùa xuân. Khí hậu tại vùng Little Sai gon rất dễ chịu. Nhưng khi đến vùng San Diego , Cali khí hậu càng mát mẻ dễ chịu hơn nhiều. Thời tiết như ở Đà Lạt, Việt Nam. Chắc do vùng này sát với bờ biển.

      Trên đường về chúng tôi có ghé thăm xưởng in của bạn Nguyễn Đình Tín. Một bạn học La san đồi BMT năm xưa. Bạn Tín đã định cư tại vùng San Diego nhiều năm. Bạn làm công việc in địa chỉ trên phong bì cho các công ty, để họ gửi thông tin và quảng cáo đến khách hang. Tất cả các khâu hoạt đông của máy in đều xử lý bằng máy vi tính và tự động. Theo bạn Tín thì công việc khá ổn định và phát triển đều đều nhiều năm qua.

    Ngày cuối anh em bạn học tập trung tại Wesminter, Cali. Tín và bà xã Lê Hoa Uyên Ly có đến tham gia đêmvăn nghệ thứ bảy cuối cùng. Tín và uyên Ly đều hát rất hay và nhiệt tình.

    Buổi họp thường niên của nhóm lớp mình tại BMT sẽ dời vào đầu tháng 8. Do bạn Đình Tín và Mai Hương lớp mình sẽ từ Mỹ về VN trong thời gian này. Nên anh em trong nhóm lớp muốn các bạn cùng tham gia trong ngày hội ngộ cho vui. Rất mong sự hiện diện của các bạn  trong buổi họp mặt vào đầu tháng 8/2019.

Trước xưởng in của bạn Đình Tín

 

 

 

Máy in hoạt động hoàn toàn tự động

Tàu sân bay USS Midway dài 296 m

Cả nhóm ghé quán ăn Ý để thưởng thức món Pizza

 

 Bà xã của Đình Tín: Lê Hoa Uyên Ly

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module