HỌP MẶT NGÀY 15/5/2020 NHÂN NGÀY LỄ THÁNH GIOAN LASAN KHÁ ĐÔNG VUI

 

           Ban Mê Thuột những ngày  này rất nắng nóng. Nhiệt độ buổi trưa lên đến 37, 38 độ C. Đến hôm nay là nửa tháng 5 mà chưa thấy xuất hiện cơn mưa nào. Nhưng theo lời mời của BLL nhóm lớp La san BMT 68-75 và vì tình cảm trường xưa bạn cũ. Các bạn vẫn có mặt khá đông vui trong buổi họp mặt lần này. Sư huynh Đoàn Gia Hàm - người Thầy dạy Việt văn năm xưa của chúng ta vẫn luôn luôn có mặt trong các buổi họp mặt và luôn đồng hành với chúng ta từ những ngày đầu. Không kể những bạn lúc nào cũng có mặt trong các buổi họp mặt từ buổi đầu đến bây giờ. Như các bạn : Lệ Hoa, Tuấn Anh, Thế Ngọc, Lương Minh Tiến, Trịnh Quang Trung, Tùng, Thanh Hà ….Thời gian gần đây một số bạn cũng tích cực tham gia mọi sinh hoạt và các buổi họp mặt của nhóm lớp như : bạn Hoan, bạn Trường, bạn Trần Văn Ba, bạn Đông, bạn Lưu …, điều đó cũng khích lệ cho anh em trong bạn liên lạc của nhóm lớp rất nhiều.

       Ban liên lạc của nhóm lớp cũng rất mong trong các buổi họp mặt như thế này được chào đón các bạn phương xa có nhiều đóng góp tích cực cho nhóm lớp của mình như:  Ngọc Lan, Bạch Ly, Phan Thị Thành,Thu Hà,  Phạm Văn Ninh, Trần Ngọc Hùng, Mỹ Hương, Nguyễn Đình Tín, Ngô Giao Kèo, Đỗ Việt Dũng, Đinh Quang Bình, Đinh Đức Trung, Đậu Hữu Phúc,…

     Tôi xin thay mặt BLL của nhóm  lớp gửi lời chào thân ái  đến tất cả các bạn học cùng thân hữu và gia đình. Chúc cho tất cả các bạn dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui.

                                                                                                                          HĐP


 

 

 

 

 

 

 

  

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module