KẾ HOẠCH HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ IX CỦA NHÓM LỚP LA SAN BMT 64-75.

 

         Ban liên lạc của nhóm lớp La san BMT 64-75 đã họp bàn sơ bô . Quyết định kỳ họp  mặt thường niên lần IX của nhóm lớp là vào 9h30,  Thứ Bảy 01/8/2010.  Địa điểm tổ chức tại Khu Du Lịch Sinh Thái Sơn Thủy số 182 Đ Y Wang BMT.  Ban liên lạc đã tham quan khu lịch này, đã chọn được một hội trường thật đẹp và thoáng đãng. Khu du lịch Sơn Thủy mới khai trương được khoảng 3 năm nay.  Được xây dựng trên một khu đất khá rộng gồm nhiều dãy nhà và ao hồ. Còn có cả một khu Hồ Tắm rất rộng.  Ban liên lạc đã đặt cọc và giữ chỗ cho buổi họp mặt của chúng ta.                                                          

       Theo kế hoạch BLL đã bàn bạc có thể vào ngày CN 02/8/2020. Nhóm lớp chúng ta sẽ tổ chức một chuyến du lịch 3 đêm 2 ngày để thắt chặt thêm tình bạn bè thân hữu trong nhóm lớp.  Địa điểm du lịch là Thành Phố Quy Nhơn và Tuy Hòa. BLL quyết định chúng ta sẽ đi ngay sau ngày họp mặt thường niên để các bạn ở xa về có thể sắp xếp được thời gian hợp lý.  Lần này đã có Sư Huynh Đoàn Gia Hàm đăng ký tham gia. Về hướng dẫn viên thì BLL nhờ bạn Trương Công Dũng  phụ trách. Lúc trước bạn Dũng  làm trong cơ quan nhà nước nên khá rành việc tổ chức đi du lịch đây đó. Nên BLL tín nhiệm tín nhiệm giao trọng trách này cho bạn.

       Trong thời gian tới BLL lạc của nhóm lớp sẽ gửi thư mời đến các bạn học . Hoặc mời qua  mesinger, mail, facebook, ….Nếu vì lý do nào đó BLL không liên lạc được với các bạn thì đọc qua bản tin này sẽ là lời mời đến các bạn học thân thương. Các bạn cố gắng sắp xếp thời gian để chúng ta có thể gặp nhau đông đủ trong buổi họp mặt thường niên lần  IX này.

                                                                                                                                    BLL

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module