MỜI GẶP MẶT NHÂN NGÀY LỄ THÁNH GIOAN LASAN 15/5/2020

        Ban liên lạc của nhóm lớp Lasan BMT 64-75  đã liên lạc với Sư Huynh Đoàn Gia Hàm, được biết vì lý do đại dịch covid 19 xảy ra.  Học sinh nội trú dòng Lasan BMT  đã nghỉ 3 tháng. Hiện mới đi học lại . Nên các sư huynh rất bận rộn để có kế hoạch ôn tập cho các học sinh theo kịp chương trình. Nên các sư huynh không tổ chức ngày lễ Thánh Gioan La san vào ngày 15/5/2020 như mọi năm. Các sư huynh chỉ tổ chức đơn giản trong nội bộ nhà dòng thôi. Ngày hội ngộ  Lasan toàn quốc vào ngày 8/8/2020 dự định tổ chức tại Huế cũng bị hủy bỏ.

      Bạn liên lạc của nhóm lớp đã hội y và quyết định vẫn tổ chức anh em bạn học gặp gỡ nhau vào ngày 15/5 như hàng năm.  Một năm chúng ta chỉ có hai lần gặp mặt. Lần thứ nhất vào ngày Lễ thánh Gioan La san 15/5 và lần thứ hai là buổi họp mặt thường niên vào tháng 8. Ban liên lạc cũng muốn duy trì những buổi họp mặt này để tạo điều kiện cho anh em  bạn học trong nhóm lớp có dịp để gặp gỡ , trò chuyện , tăng thêm phần thân thiết.

       Lần gặp mặt này chúng ta sẽ tổ chức vào lúc 11h ngày 15/5/2010 tại Quán Bờ Kè, số 80 Hoàng Hoa Thám, BMT. Ban liên lạc sẽ cố gắng gọi điện thoại đến từng bạn. Nếu vì lý do nào đó không liên lạc được thì bài viết này chính là thư mời gửi đến các bạn. Rất mong các bạn tham dự đông đủ.

                                                                                                                                         BLL

 

 

      

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module