ĐẾN VỚI NGƯỜI THẦY NĂM XƯA. - Trần Ngọc Hùng

      Mặc dù đã muộn nhưng chúng tôi cứ lưu luyến mãi chẳng muốn về.  Vì thầy cô đã dành cho chúng tôi một buổi tối thật đặc biệt.  Cô cho biết đã từ chối một cuộc họp quan trọng khác để ở nhà dành cho chúng tôi buổi gặp mặt.  Thầy cô rất xúc động khi nhận nơi chúng tôi lẵng hoa tri ân và lời chúc chân thành đến từ đại diện nhóm.

      Với mỗi người một món ăn đưa tới , món nào cũng ngon.  Cô cũng tự nấu cho chúng tôi hai món.  Vậy mà mọi người ăn mãi chẳng hết cuối cùng phải chia nhau mang về . Hôm nay cũng có một người đặc biệt cũng là cựu học sinh Lasan,  cô em Trang Thái Hòa học dưới bọn mình bốn lớp sống ở đất Saigon đã lâu .  Nay muốn gia nhập nhóm để cùng chia sẻ những vui buồn năm tháng cùng nhau học tại Lasan.  Các anh chị đã hứa sẽ yêu thương và quý mến em như những người em bạn…

    Chia tay ra về và cũng không quên hẹn gặp nhau lại vào dịp tết. Cảm ơn thầy cô đã dành cho chúng tôi buổi tối thật vui bên nhau.  Cảm ơn các bạn hưởng ứng lời kêu gọi đến thăm và chúc mừng thầy Tá. Cảm ơn những công sức, những món ăn cũng như những đóng góp nhiệt tình để niềm vui được tăng lên. Kính chúc thầy và thân chúc các bạn được vạn sự như ý.

 

 

 

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module