CHÚC TẾT FRÈRE ĐOÀN GIA HÀM VÀ THẦY HOÀNG KIM THANH NHÂN DỊP TẾT CANH TÝ

       Sáng 22/01/2020 ( 28/12 Âm lịch) . Các bạn gồm: Kim Anh ( thủ quĩ), Cường, Phú, Bằng, Thuấn, Hoan đã đại diện cho các bạn nhóm lớp La San BMT 64-75  đi chúc tết Frère Đoàn Gia Hàm và Thầy Hoàng Kim Thanh.

      Frère Hàm vẫn ở tại La san BMT 1, Đường Ng V Trỗi, BMT.   Các học sinh nội trú tại đây đã về nghỉ tết hết , nên khung cảnh nơi đây khá im lặng và vắng vẻ. Gặp lại chúng tôi Frère rất mừng rỡ. Chúng tôi cảm thấy sức khỏe của  Frère có khá hơn trước. Chác do Frère vẫn chơi bóng bàn đều đặn hằng ngày nên Frère vẫn giữ được sức khỏe và sự nhanh nhẹn như vậy.

     Ngày trước 1975 Frère Hàm là giáo sư dạy Việt Văn lớp 10 và 11 của chúng ta. Frère luôn gắn bó với nhóm lớp La san chúng ta từ khi kết nối lại. Frère là người Thầy nhân từ và đức độ. Mọi học sinh cũ đều quí mến Frère.

    Nhà của Thầy Hoàng Kim Thanh cuối đường Phan Chu Trinh, gần khu siêu thị Mê Trô. Hồi trước Thầy dạy chúng ta môn vạn vật. Thầy sinh năm 1952. Như vậy hồi đó Thầy Thanh là Thầy giáo trẻ hơn chúng ta khoảng 5,6 tuổi. Sức khỏe của Thầy Thanh nhìn chung không được tốt cho lắm. Nếu khi nào khỏe Thầy cũng thường xuyên tham dự các buổi họp thường niên của lớp chúng ta.

     Nhân dịp cuối năm, năm mới gần đến . Tôi xin đại diện cho nhóm lớp chúc Frère Hàm và Thầy Thanh. Đồng thời cũng xin chúc Cô Cơ ( Hoa Kỳ) và Thầy Hoài ( Pháp) một năm mới dồi dào sức khỏe và gặp nhiều niềm vui cùng mọi sự an lành.

                                                                                                                                           Hoàng Phú

 

 

 

 

 

 

 

Gặp Thầy Hoài tại Đà Lạt 2018

 Cô Cơ về thăm học trò tại BMT năm 2019

Video


time2online Extensions: Simple Video Flash Player Module